Mô tả công việc
• Hỗ trợ quản lý và Điều phối bộ phận Chăm sóc Khách hàng
• Hỗ trợ đào tạo và giám sát đội ngũ. Xây dựng và triển khai các quy trình, chính sách dịch vụ khách hàng.
• Đề xuất các giải pháp, sáng kiến nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ.
• Phát triển chiến lược dịch vụ khách hàng phù hợp với mục tiêu kinh doanh của công ty.
• Phân tích xu hướng thị trường và đối thủ cạnh tranh để đưa ra các phương án cạnh tranh hiệu quả.
• Hợp tác chặt chẽ với các phòng ban liên quan để đảm bảo sự phối hợp và thông tin liên lạc tốt.
• Quản lý và duy trì cơ sở dữ liệu khách hàng. Lập báo cáo định kỳ về hiệu quả dịch vụ khách hàng, phân tích dữ liệu và đề xuất cải tiến.
• Cập nhật và quản lý hồ sơ, đảm bảo thông tin khách hàng được lưu trữ chính xác và bảo mật.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ : Tốt nghiệp bậc cao đẳng chuyên ngành Quản trị kinh doanh.
- Yêu cầu về kinh nghiệm : Có kinh nghiệm 3 năm từng đảm nhiệm vị trí Chuyên viên chăm sóc khách hàng tại các doanh nghiệp hoạt động tại thị trường Nhật Bản.
- Yêu cầu khác :
• Kĩ năng sử dụng tiếng Anh và Nhật thông thạo, đặc biệt kĩ năng đọc và viết.
• Kỹ năng tổ chức công việc, quản lý thời gian và lưu trữ thông tin khách hàng một cách khoa học. Am hiểu về các công cụ CRM và phần mềm quản lý khách hàng.
• Tư duy logic và kỹ năng thu thập, phân tích thông tin, dữ liệu hiệu quả.
• Kĩ năng tổ chức và lập kế hoạch để xây dựng các chính sách dịch vụ khách hàng.
• Tư duy sáng tạo, có thể đưa ra những ý tưởng mới nhằm cải thiện tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng. Khả năng làm việc độc lập và điều phối công việc từ xa.
Quyền lợi
Lương tháng 13 và thưởng theo năng lực
Laptop
Du lịch nước ngoài