Mô tả công việc
• Hỗ trợ quá trình quản lý mối quan hệ và khách hàng.
• Lên kế hoạch tổ chức công việc dựa vào các đề xuất đóng góp từ Hội đồng Quản trị.
• Xây dựng và thực thi các chiến lược nhằm thúc đẩy sự phát triển và gia tăng lợi nhuận của doanh nghiệp.
• Tổ chức thực hiện và giám sát việc thực hiện các chiến lược để đảm bảo hiệu quả tài chính và chi phí hiệu quả cho doanh nghiệp.
• Kiểm soát, quản lý công việc, nhiệm vụ của các Giám đốc bộ phận.
• Làm người chủ trì cuộc họp Đại hội đồng cổ đông, điều phối, tổ chức các cuộc họp thường niên mỗi năm giữa các cổ đông.
• Duy trì mối quan hệ hợp tác bền vững, lâu dài với các đối tác của Công ty.
• Phê duyệt các chính sách lương thưởng, đảm bảo quyền lợi của người lao động.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên chuyên ngành Luật Quốc tế, Quản trị kinh doanh hoặc tương đương.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có trên 03 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Giám đốc hoặc tương đương tại các doanh nghiệp nước ngoài.
- Yêu cầu khác (nếu có):
• Sử dụng thành thạo tiếng Anh, có khả năng đọc hiểu và biên soạn các tài liệu, báo cáo kinh doanh cũng như trực tiếp giao tiếp, đàm phán bằng tiếng Anh.
• Am hiểu văn hóa kinh doanh và nhu cầu sử dụng sản phẩm của các khách hàng, đối tác người nước ngoài, chủ yếu từ thị trường châu Âu.
• Kỹ năng lập kế hoạch, xây dựng mục tiêu, xây dựng chiến lược kinh doanh hiệu quả.
• Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề nhạy bén, hợp lý.
• Khả năng ngoại giao, đàm phán tốt, có khả năng mở rộng, tạo dựng các mối quan hệ lâu dài với các đối tác, khách hàng và nhà cung cấp.
• Khả năng làm việc dưới áp lực và đáp ứng thời hạn chặt chẽ.
Quyền lợi
Theo quy định của pháp luật.