Mô tả công việc
• Theo dõi, đánh giá tiến độ, chất lượng và chi phí dự án. Đảm bảo dự án thực hiện đúng kế hoạch.
• Lập kế hoạch, phối hợp lựa chọn và quản lý nhà thầu.
• Giám sát thi công, đảm bảo an toàn lao động, vệ sinh môi trường, phòng cháy chữa cháy, đúng quy chuẩn kỹ thuật.
• Theo dõi nghiệm thu, vận hành thử, bàn giao công trình đúng thời hạn.
• Xử lý các phát sinh trong quá trình thực hiện; điều chỉnh tiến độ khi cần thiết.
• Quản lý hồ sơ, thủ tục thanh toán, phối hợp kiểm tra và hoàn thiện pháp lý dự án.
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp trình độ Thạc sĩ trở lên chuyên ngành Quản lý, Bất Động Sản hoặc tương đương.
• Người lao động có hơn 03 năm kinh nghiệm làm việc qua vị trí Trưởng phòng quản lý dự án bất động sản, Quản lý dự án hoặc tương đương.
• Ngoại ngữ: Thành thạo tiếng Pháp và giao tiếp tốt bằng tiếng Anh.
• Có kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, đặc biệt là nghiên cứu dự án và giao dịch.
• Am hiểu chuẩn bị và giám sát kế hoạch kinh doanh, chi phí xây dựng và công trình.
• Kinh nghiệm trong việc giám sát chiến lược, đàm phán, hợp đồng, đấu thầu và triển khai thi công.
• Kỹ năng phân tích, xử lý dữ liệu, lập báo cáo chính xác, logic.
• Có tư duy chiến lược và khả năng phối hợp hiệu quả với các phòng ban, nhà cung cấp.
• Kinh nghiệm làm việc quốc tế: Đã từng làm việc trong môi trường nước ngoài, có khả năng thích nghi và làm việc hiệu quả trong môi trường đa văn hóa.
Quyền lợi
• Môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp.
• Tăng lương theo hiệu quả công tác và cam kết đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo như quy định pháp luật hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN…)
• Có lương tháng thứ 13 theo quy định