Mô tả công việc
                        	Tổ chức thực hiện các quyết định của Tổng Giám đốc Công ty;
	Quyết định các vấn đề liên quan đến việc thực hiện chức năng, nhiệm vụ được giao và hoạt động kinh doanh hàng ngày của chi nhánh;
	Đề xuất việc bổ nhiệm, bổ nhiệm lại, miễn nhiệm, từ chức, khen thưởng, kỷ luật đối với Trưởng các phòng ban sau khi có ý kiến của Tổng Giám đốc Công ty.
	Kiến nghị phương án cơ cấu tổ chức đơn vị;
	Định kỳ báo cáo tình hình thực hiện chức năng, nhiệm vụ và hoạt động kinh doanh của chi nhánh cho Tổng Giám đốc Công ty;
	Ký hợp đồng lao động và chấm dứt hợp đồng lao động theo quy định của pháp luật và của Công ty;
	Các quyền khác được quy định tại Điều lệ, quyết định bổ nhiệm và các quy định khác của Công ty.
                        Yêu cầu công việc
                        -	Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học ở nước ngoài chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Thương mại quốc tế.
-	Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 3 năm kinh nghiệm đảm nhận chức danh Giám đốc, Giám đốc chi nhánh, Giám đốc kinh doanh, Trưởng phòng thị trường xuất khẩu ở các công ty nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực vận tải.
-	Yêu cầu khác (nếu có): 
•	Am hiểu, có kiến thức về thị trường kinh doanh trong và ngoài nước liên quan đến lĩnh vực vận tải.
•	Có khả năng đánh giá, phân tích và nắm bắt thị trường vận tải trong nước và quốc tế.
•	Có tầm nhìn sâu rộng và tư duy logic, sáng tạo.
•	Có khả năng lãnh đạo, quản lý nhân sự và sắp xếp công việc một cách tối ưu và hợp lý.
•	Am hiểu về văn hóa giao tiếp quốc tế, có khả năng thương lượng, đàm phán tốt và truyền cảm hứng trong công việc.
•	Thông thạo ngoại ngữ tiếng Anh, tiếng Hàn.
                        Quyền lợi
                        Trao đổi khi phỏng vấn