Mô tả công việc
- Thu thập các câu hỏi, khiếu nại, thắc mắc của khách hàng từ các nhân viên;
- Lập ra quy trình xử lý cho các câu hỏi, thắc mắc, khiếu nại thường xuyên gặp của khách hàng;
- Tổng hợp các chỉ số đánh giá về khách hàng (mức độ thỏa mãn hoặc chưa hài lòng, các vấn đề hay gặp phải, khiếu nại…) và lập báo cáo trình lên cấp trên;
- Quản lý các kênh thông tin giúp khách hàng tiếp cận với các thông tin về dịch vụ, quy trình khám, chi phí và thời gian chờ đợi của các sản phẩm đang cung cấp của công ty ;
- Nắm bắt chính sách đối với các chương trình, các sản phẩm của công ty một cách tốt nhất;
- Quản lý các chính sách ưu đãi, tri ân, quà cho khách hàng của công ty;
- Lập kế hoạch, đề xuất cải tiến chất lượng sản phẩm theo nhu cầu của khách hàng theo thời gian nhất định;
- Xây dựng, cập nhật chính sách cho các chương trình mới cải tiến và đưa lên các kênh thông tin hiện có của công ty;
- Lập kế hoạch về chi phí cho quy trình chăm sóc khách hàng và trình bày lên các cấp lãnh đạo
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: tốt nghiệp Đại học Ngôn ngữ Anh hoặc Đại học Ngôn ngữ Hàn Quốc, Đại học Quản trị kinh doanh; Đại học Thương mại; Đại học Kinh tế gia đình.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có trên 03 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Chuyên gia - Chuyên gia chăm sóc khách hàng tại các công ty lớn trên thế giới chuyên hoạt động trong lĩnh vực bán buôn thiết bị và linh kiện điện tử, viễn thông.
- Yêu cầu khác (nếu có):
- Khả năng phân tích, giải quyết vấn đề trong lĩnh vực bán buôn thiết bị và linh kiện điện tử, viễn thông chuyên nghiệp quốc tế;
- Am hiểu sâu rộng về thị trường quốc tế và khả năng thấu hiểu và nắm bắt được tâm lý khách hàng quốc tế trong lĩnh vực bán buôn thiết bị và linh kiện điện tử, viễn thông;
- Thông thạo tiếng Anh và tiếng Hàn Quốc trong đàm phán kinh doanh và đọc hiểu, soạn thảo các tài liệu liên quan;
- Am hiểu sâu rộng về văn hóa làm việc ở các nước trên thế giới mà công ty đang hợp tác kinh doanh (đặc biệt là tại Trung Quốc, Hàn Quốc);
- Có tầm nhìn thị trường, tư duy mở rộng, khả năng hoạch định và ra chiến lược tuyệt vời;
- Xây dựng và phát triển đội nhóm; xây dựng mối quan hệ;
- Tư duy linh hoạt, nhạy bén và có khả năng xử lý tình huống tốt;
- Năng lực quản trị thời gian và chịu áp lực công việc cao.
Quyền lợi
- Hưởng lương, thưởng theo quy định của công ty;
- Được đóng Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm tai nạn hằng năm;
- Được tạo cơ hội học tập, trau dồi kiến thức;
- Được tài trợ vé máy bay đi du lịch hằng năm