Mô tả công việc
1. Phối hợp tham gia vào việc lập kế hoạch và thực hiện các hoạt động của người tiêu dùng như tổ chức các buổi ra mắt sản phẩm và thiết lập quan hệ tốt với khách hàng, và phát triển nguồn lực của khách hàng bằng cách tham gia vào các hoạt động của khách hàng;
2. Thường xuyên thăm hỏi các khách hàng thân thiết của công ty, tuân theo các nhiệm vụ khác được sắp xếp bởi các nhà lãnh đạo cấp trên, như: hợp tác và hỗ trợ hoạt động cơ bản hàng ngày của cửa hàng...
3. Chịu trách nhiệm phát triển và bảo trì các khách hàng mua nhóm như các hiệp hội công nghiệp, các nhóm xã hội và đơn vị doanh nghiệp (đặc biệt là các nhóm Trung Quốc), thiết lập mối quan hệ kinh doanh tốt với khách hàng mua nhóm mục tiêu, nhấn vào nhu cầu của khách hàng và hoàn thành các nhiệm vụ bán hàng một cách hiệu quả và linh hoạt.
4. Nghiên cứu xu hướng tiêu dùng, đối thủ cạnh tranh và quy định pháp lý về nhập khẩu, phân phối rượu tại các quốc gia mục tiêu.
5. Thiết lập chiến lược giá, khuyến mãi, định vị sản phẩm và kế hoạch quảng bá phù hợp với từng thị trường.
6. Lắng nghe các ý kiến từ nhóm khách hàng thân thiết, trực tiếp giải đáp thắc mắc và xử lý các lỗi phát sinh nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và trải nghiệm mua sắm.
Yêu cầu công việc
-Tốt nghiệp đại học trở lên (chuyên ngành tiếp thị, quan hệ công chúng, quản trị kinh doanh, thương mại điện tử và các chuyên ngành khác).- Tiếng trung HSK6
Quyền lợi
- Thưởng theo kết quả hoạt động kinh doanh.
- BHXH và các chế độ theo quy định của Bộ Luật lao động.
- Các phúc lợi khác dành cho cấp quản lý theo chính sách của Công ty.