Mô tả công việc
+ Tham gia điều hành các phòng ban, quản lý và giám sát tất cả các hoạt động kinh doanh, nhân sự cũng như các hoạt động hợp tác của Công ty.
+ Lên phương án, kế hoạch hoạt động, xây dựng các chiến lược kinh doanh, phương án đầu tư, đề ra mục tiêu đảm bảo hoàn thành mục tiêu chung của Công ty và gia tăng lợi nhuận của Công ty;
+ Tham gia tuyển dụng đội ngũ nhân sự cho Công ty và quản lý nhân sự, phụ trách điều hành nhân viên, phát triển nhân tài;
+ Thiết lập và duy trì các mối quan hệ hợp tác với các đối tác chính, quan hệ đối nội, đối ngoại liên quan đến quá trình hoạt động bán buôn tổng hợp của Công ty;
+ Phối hợp với các bộ phận, phòng ban Công ty để tư vấn đầu tư nhằm đáp ứng yêu cầu, mong muốn của khách hàng, đồng thời chịu trách nhiệm điều phối, quản lý hoạt động, nhân sự của các bộ phận, phòng ban trong Công ty, đánh giá hiệu suất và đề xuất các biện pháp cải tiến.
+ Xây dựng, cập nhật các quy định, quy trình về hành chính, nhân sự và quản trị nội bộ nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của công ty.
+ Đảm bảo đạt được các mục tiêu hiện tại và tương lai của công ty như tăng trưởng về doanh số, lợi nhuận, chất lượng, lập kế hoạch kinh doanh và marketing, quản lý nhân viên.
+ Phân tích báo cáo tài chính để đưa ra các chiến lược/điều chỉnh chiến lược cho phù hợp với công việc kinh doanh.
+ Xây dựng, hoạch định và chịu trách nhiệm triển khai các chiến lược phát triển dài hạn và ngắn hạn cho Công ty, trong đó bao gồm các kế hoạch chi tiết về hoạt động, tài chính, nhân sự và marketing nhằm đạt được các mục tiêu chiến lược đã đề ra.
+ Tạo dựng và duy trì các mối quan hệ lâu dài với đối tác, khách hàng, đồng thời chủ động giải quyết các vấn đề phát sinh một cách hiệu quả. Đảm bảo sự hài lòng của các bên thông qua việc cung cấp các giải pháp kịp thời và tối ưu, từ đó thúc đẩy sự phát triển và trung thành của đối tác, khách hàng đối với công ty.
+ Thực hiện các công việc khác theo sự phân công khi cần thiết.
Yêu cầu công việc
-Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học trở lên, ưu tiên tốt nghiệp các chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Quản lý đầu tư tại nước ngoài.
-Yêu cầu về kinh nghiệm: Vị trí trên yêu cầu lao động có trên 03 năm kinh nghiệm đảm nhận vị trí quản lý cấp cao tại các doanh nghiệpchuyên về hoạt động tư vấn đầu tư tại nước ngoài. -Yêu cầu khác:
+ Thành thạo tiếng Anh trong giao tiếp và làm việc, trong đó có khả năng sử dụng tiếng Anh để đàm phán, thương thảo hợp đồng, soạn thảo email, tài liệu kinh doanh và báo cáo đến công ty mẹ (Biết thêm ngôn ngữ khác là một lợi thế).
+ Kỹ năng nghiên cứu, phân tích thị trường, đánh giá nhu cầu khách hàng và đề xuất chiến lược kinh doanh hiệu quả.
+ Có khả năng xây dựng, phát triển và duy trì mối quan hệ bền vững với khách hàng và đối tác, đảm bảo sự hợp tác lâu dài và hiệu quả.
+ Quyết đoán, sáng tạo, khả năng giải quyết vấn đề hiệu quả. Ưu tiên lao động có sẵn mối quan hệ với các khách hàng và đối tác trong cùng lĩnh vực.
Quyền lợi
- Lương thoả thuận khi phỏng vấn.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
- Môi trường làm việc hiện đại, thoải mái.