Mô tả công việc
                        o	Phối hợp với các phòng ban liên quan lên kế hoạch và triển khai hoạt động nghiên cứu khách hàng & đối thủ
o	Lập bảng khảo sát, tiến hành khảo sát và phân tích các thông tin, dữ liệu về khách hàng, đối thủ và diễn biến thị trường
o	Đề xuất các thay đổi về sản phẩm/dịch vụ, định hướng tiếp cận khách hàng dựa trên kết quả khảo sát
o	Làm việc với các đối tác cung cấp dịch vụ nghiên cứu thị trường để có các dữ liệu phục vụ cho công tác nghiên cứu – báo cáo.
o	Tham gia hội thảo, hội nghị về thị trường tài chính trong nước và quốc tế
o	Tham gia đóng góp ý kiến cải thiện và phát triển chiến lược nghiên cứu thị trường
                        Yêu cầu công việc
                        -	Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành kinh doanh hoặc thương mại tại các Viện Đại học nước ngoài.
-	Yêu cầu về kinh nghiệm: Kinh nghiệm trên 03 năm làm việc ở vị trí Chuyên gia nghiên cứu thị trường tại các doanh nghiệp; đặc biệt những doanh nghiệp có cùng lĩnh vực hoạt động
-	Yêu cầu khác (nếu có): 
o	Tiếng Anh xuất sắc (04 kỹ năng: Nghe, nói, đọc, viết)
o	Có khả năng phân tích số liệu khảo sát thị trường và thống kê.
o	Có khả năng sử dụng các phần mềm thống kê dữ liệu chuyên nghiệp phục vụ cho công việc.  
o	Kỹ năng giao tiếp tốt, tư duy logic và khả năng xử lý vấn đề linh hoạt.
o	Khả năng duy trì và tạo dựng mối quan hệ với đối tác và khách hàng
o	Khả năng lên kế hoạch và đảm bảo thời gian hoàn thành
                        Quyền lợi
                        Thỏa thuận khi phỏng vấn