Mô tả công việc
o Phối hợp với các phòng ban liên quan lên kế hoạch và triển khai hoạt động nghiên cứu khách hàng & đối thủ
o Lập bảng khảo sát, tiến hành khảo sát và phân tích các thông tin, dữ liệu về khách hàng, đối thủ và diễn biến thị trường
o Đề xuất các thay đổi về sản phẩm/dịch vụ, định hướng tiếp cận khách hàng dựa trên kết quả khảo sát
o Làm việc với các đối tác cung cấp dịch vụ nghiên cứu thị trường để có các dữ liệu phục vụ cho công tác nghiên cứu – báo cáo.
o Tham gia hội thảo, hội nghị về thị trường tài chính trong nước và quốc tế
o Tham gia đóng góp ý kiến cải thiện và phát triển chiến lược nghiên cứu thị trường
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành kinh doanh hoặc thương mại tại các Viện Đại học nước ngoài.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Kinh nghiệm trên 03 năm làm việc ở vị trí Chuyên gia nghiên cứu thị trường tại các doanh nghiệp; đặc biệt những doanh nghiệp có cùng lĩnh vực hoạt động
- Yêu cầu khác (nếu có):
o Tiếng Anh xuất sắc (04 kỹ năng: Nghe, nói, đọc, viết)
o Có khả năng phân tích số liệu khảo sát thị trường và thống kê.
o Có khả năng sử dụng các phần mềm thống kê dữ liệu chuyên nghiệp phục vụ cho công việc.
o Kỹ năng giao tiếp tốt, tư duy logic và khả năng xử lý vấn đề linh hoạt.
o Khả năng duy trì và tạo dựng mối quan hệ với đối tác và khách hàng
o Khả năng lên kế hoạch và đảm bảo thời gian hoàn thành
Quyền lợi
Thỏa thuận khi phỏng vấn