Loading...

Phó Giám đốc kinh doanh bộ phận lâm sản

Khu vực tuyển: Quận 01 Hạn nộp hồ sơ: 17/02/2024 Mức lương: 55 triệu Lượt xem: 82

Mô tả công việc

• Báo cáo tình hình kinh doanh của bộ phận lâm sản lên Giám đốc bộ phận theo định kỳ hàng tuần/ hàng tháng.
• Giải quyết, đàm phán, thương thảo và kí kết các vấn đề liên quan đến việc hợp tác kinh doanh giữa bộ phận với khách hàng, đối tác trong và ngoài nước (đặc biệt là đối tác Nhật Bản).
• Kiến nghị với Giám đốc bộ phận về các chiến lược quảng cáo hình ảnh, chất lượng sản phẩm mới của bộ phận theo định hướng phát triển chung của công ty và nhà đầu tư, tập đoàn Marubeni.
• Kiểm tra thông tin và toàn bộ nội dung trong các hợp đồng kinh doanh của bộ phận lâm sản trước khi trình ký lên Giám đốc bộ phận và ban lãnh đạo.
• Hỗ trợ Giám đốc quản lý, điều hành bộ phận và xem báo cáo khảo sát tình hình thị trường để đưa ra sản phẩm lâm sản mới phù hợp với ý kiến người tiêu dùng trong và ngoài nước.
• Cùng giám đốc bộ phận tham dự các cuộc họp, trao đổi liên doanh với các bộ phận lâm sản thuộc các chi nhánh khác của tập đoàn Marubeni trên phạm vi toàn cầu theo chỉ thị nhà đầu tư.
• Trực tiếp triển khai kế hoạch các định hướng mới của bộ phận cũng như điều chỉnh kế hoạch tăng trưởng sản xuất hiệu quả cho bộ phận lâm sản.
• Trao đổi, kết nối với các đối tác trong chuỗi phân phối sản phẩm nhằm đảm bảo hoạt động tiêu thụ sản phẩm lâm sản được diễn ra trơn tru, gia tăng lợi nhuận công ty.
• Phối hợp phát triển chiến lược thâm nhập thị trường và tăng trưởng doanh số sản xuất, đặc biệt nhấn mạnh vào thu hút khách hàng đối tác mới và định hướng nhu cầu tiêu dùng trong thị trường châu Á -Âu – Mỹ.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ:
• Tốt nghiệp đại học ở nước ngoài một trong những chuyên ngành sau: Kinh doanh thương mại, Quản trị kinh doanh, Kinh doanh quốc tế, Kinh tế, Thương mại quốc tế.
- Yêu cầu về kinh nghiệm:
• Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm ở các chức danh Nhân viên kinh doanh, Trưởng/ Phó phòng kinh doanh, Giám đốc/Phó giám đốc kinh doanh ở các bộ phận lâm sản (giấy), bộ phận bao bì (thùng carton/ giấy), bộ phận quặng sắt và than tại các chi nhánh trực thuộc tập đoàn Marubeni (trụ sở chính đặt tại Tokyo, Nhật Bản) trên phạm vi toàn Châu Á.
- Yêu cầu khác:
• Sử dụng thành thạo 2 ngôn ngữ giao tiếp Nhật (N1) – Anh (Nghe, Nói, Đọc, Viết)
• Am hiểu tính nội bộ, văn hóa và tác phong làm việc của doanh nghiệp có vốn đầu tư Nhật Bản, đặc biệt là quy trình vận hành, tác phong làm việc, trình tự báo cáo trong phạm vi hoạt động toàn cầu của tập đoàn Marubeni.
• Đủ năng lực và kinh nghiệm để thực hiện ngay các nội dung công việc của Phó Giám đốc kinh doanh bộ phận lâm sản tại công ty chúng tôi.

Quyền lợi

- Mức lương: 55.000.000 VND/tháng không bao gồm thuế thu nhập cá nhân và các khoản khác;
- Đóng bảo hiểm: Theo quy định của Luật Lao động Việt Nam;
- Phép năm: Theo quy định của Luật Lao động Việt Nam;
- Nghỉ lễ, Tết, và các ngày nghỉ khác được áp dụng theo luật Lao động hiện hành của Việt Nam;
- Được tham gia các chương trình đào tạo theo chế độ của công ty;
- Được cung cấp văn phòng phẩm và những công cụ làm việc khác để phục vụ cho quá trình làm việc.

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 02/02/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Nam

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: Trên 5 năm

Ngành nghề: Xuất nhập khẩu

Hạn nộp hồ sơ: 17/02/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN MARUBENI VIỆT NAM
Địa chỉ: Phòng 1203, Tầng 12, Toà nhà Sun Wah, Số 115, Đường Nguyễn Huệ
Quy mô: 50 đến 100 người
Giới thiệu: