Mô tả công việc
* Tiếp nhận và xử lý các vấn đề, khiếu nại của khách hàng (Chủ đầu tư, thầu chính, thầu phụ và những đối tác cung cấp vật tư) liên quan đến dự án các công trình trong và ngoài nước của công ty.
* Phân tích và làm rõ nguyên nhân dẫn đến những thắc mắc, khiếu nại của khách hàng (chủ đầu tư, thầu chính, thầu phụ và những đối tác cung cấp vật tư)
* Liên tục theo dõi nhằm sửa đổi và điều chỉnh kịp thời các vấn đề phát sinh của dự án công trình.
* Là cầu nối giữa chủ đầu tư, thầu chính, thầu phụ và những đối tác cung cấp vật tư với các bộ phận liên quan.
* Thu thập nghiên cứu và phân tích nhu cầu khách hàng làm cơ sở đề xuất chiến lược phát triển kinh doanh với cấp trên.
* Thu hút và tìm kiếm dự án tiềm năng, tối ưu doanh số
* Đóng góp ý kiến và hoàn thành tốt mọi nghiệm vụ được giao
* Đại diện tặng quà tri ân, duy trì mối quan hệ tốt đẹp với chủ đầu tư, thầu chính, thầu phụ và những đối tác cung cấp vật tư vào các dịp đặc biệt như lễ, tết, sinh nhật, v.v…
* Báo cáo kết quả cuả mảng dịch vụ khách hàng, tình hình khai thác khách hàng và báo cáo khác theo sự phân công của cấp trên.
* Thường xuyên báo cáo tình hình thực hiện công việc của phòng chăm sóc khách hàng cho Ban Giám đốc.
* Làm việc trên nguyên tắc tôn trọng quy định, chính sách và văn hóa của Doanh Nghiệp mình.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Thành thạo nói và viết tiếng Anh & tiếng Hàn, thành thạo các phần mềm MS, Excel.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: trên 10 năm kinh nghiệm ở vị trí Nhân viên chăm sóc Khách hàng. Có khả năng làm việc trong môi trường đa văn hóa ở nhiều địa phương khác nhau.
- Yêu cầu khác:
* Kỹ năng giao tiếp tốt (nghe, nói, đọc, viết).
* Kỹ năng giải quyết vấn đề, xử lý tình huống linh hoạt và hiệu quả.
* Khả năng lắng nghe, thấu hiểu và kiên nhẫn.
* Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
* Có tinh thần trách nhiệm cao, thái độ làm việc tích cực và chuyên nghiệp.
Quyền lợi
Theo quy định củaLuật Lao động Việt Nam