Mô tả công việc
Quản lý bộ phận Hành chính Nhân sự.
Tổ chức thực hiện các công việc liên quan đến hồ sơ công ty, quy trình làm việc, chính sách nội bộ.
Tuyển dụng nhân sự, tham gia phỏng vấn, đào tạo nhân viên.
Giám sát quy trình làm việc, đánh giá hiệu suất lao động của nhân viên.
Thực hiện chiến lược phát triển nguồn nhân lực, tìm và giữ chân nhân tài cho doanh nghiệp phù hợp trong thời điểm khác nhau.
Khảo sát tiền lương trong thị trường lao động nhằm so sánh và biết được mức độ cạnh tranh.
Phối với với các bộ phận thực hiện việc chấm công, trả lương và xử lý những vẫn đề về hành chính nhân sự.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp cử nhân trình độ đại học trở lên tại các trường Đại học ngoài nước, chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh hoặc Giáo dục.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có kinh nghiệm tối thiểu 03 năm làm việc tại vị trí Nhà quản lý hoặc Giám đốc điều hành, Trưởng phòng của các bộ phận, phòng ban tại các doanh nghiệp thương mại, dịch vụ ngoài nước.
- Yêu cầu khác:
• Có năng lực quản lý, giám sát và hướng dẫn và đào tạo nhân sự;
• Có khả năng giao tiếp thành thạo tiếng Hàn, tiếng Anh;
• Kỹ năng trình bày vấn đề và giao tiếp tốt;
• Am hiểu văn hóa Việt Nam và Hàn Quốc, qua đó xây dựng và duy trì mối quan hệ lâu dài giữa đối tác, khách hàng với công ty;
• Chịu được áp lực cao trong công việc, có thể đi công tác khi yêu cầu.
Quyền lợi
- Chế độ lương, thưởng cạnh tranh
- Thưởng các ngày lễ, Tết, tháng lương thứ 13
- Thường xuyên tham gia đào tạo phát triển kỹ năng
- Được công ty đóng đầy đủ BHYT, BHXH, BHTN…
- Làm việc với các đối tác trong nước, nước ngoài.