Mô tả công việc
Chịu trách nhiệm thu thập, phân tích và đưa ra thông tin và dữ liệu về thị trường để hỗ trợ quyết định kinh doanh của công ty mẹ tại thị trường nội địa.
Thu thập dữ liệu, thông tin về thị trường từ nhiều nguồn khác nhau như khảo sát, cuộc phỏng vấn, tài liệu thị trường, cơ sở dữ liệu, và các nguồn thông tin trực tuyến khác.
Phân tích dữ liệu và xử lý thông tin để tìm ra các xu hướng, mô hình và thông tin hữu ích khác về thị trường, báo cáo và đưa ra những khuyến nghị cụ thể.
Đánh giá sự cạnh tranh, tiềm năng và xu hướng phát triển của thị trường. Cung cấp thông tin về kích thước thị trường, khách hàng tiềm năng, và những yếu tố quan trọng khác để giúp văn phòng cũng như công ty định hình chiến lược kinh doanh và tiếp cận thị trường một cách hiệu quả.
Đưa ra khuyến nghị bao gồm việc phát triển sản phẩm mới, tìm kiếm cơ hội thị trường, thay đổi chiến lược giá cả, và các hoạt động quảng cáo và tiếp thị khác để nắm bắt và phục vụ khách hàng tốt hơn.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ
Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Marketing.
Thông thạo ngoại ngữ : tiếng Anh, đọc hiểu các tài liệu chuyên môn bằng tiếng Anh.
- Yêu cầu về kinh nghiệm
Kinh nghiệm từ 03 năm làm việc ở vị trí Quản lý bộ phận nghiên cứu thị trường tại các doanh nghiệp nước ngoài có cùng linh vực hoạt động.
Có khả năng phân tích dữ liệu và áp dụng các phương pháp và công cụ phân tích thống kê
Có kiến thức về thị trường nội thất: Hiểu biết về các phương pháp nghiên cứu thị trường, các xu hướng sản phẩm nội thất.
Có khả năng lập kế hoạch, tổ chức và quản lý dự án nghiên cứu thị trường, điều phối nhân sự.
Quyền lợi
Có 12 ngày nghỉ phép năm
Có xe đưa đón nếu đi công tác các tỉnh lân cận TPHCM
Tham gia bảo hiểm theo quy định của pháp luật
Tham gia khám sức khỏe hàng năm