Mô tả công việc
Quản lý, huấn luyện và hỗ trợ bộ phận quản lý chất lượng đơn hàng với mục tiêu đảm bảo sự hiệu quả của những hoạt động hàng ngày ;
Giám sát, theo dõi, duy trì liên lạc với các đối tác là nhà cung cấp, nhà phân phối nhằm đạt được mục tiêu của các đơn hàng của công ty mẹ (hiện trạng đặt hàng, kế hoạch sản xuất, thời gian giao hàng, chất lượng, quy trình của đơn vị gia công, nhà xưởng…)
Làm việc với Khách hàng bao gồm: Văn phòng đại diện của nhãn hàng, Buyer, Văn phòng Sourcing, Đại diện bên Khách hàng - 3th Party, Đánh giá viên đại diện của Khách hàng. Quản lý mối quan hệ với khách hàng & đo lường Hiệu suất của khách hàng (Customer's KPIs) để đạt được doanh thu và lợi nhuận ròng mong muốn nhằm đáp ứng các mục tiêu của công ty mẹ.
Làm việc với các bộ phận Mua hàng và Kế hoạch vật tư để đảm bảo nguyên phụ liệu cho sản xuất.
Xây dựng KPI, giám sát hiệu suất và phát triển mục tiêu / kế hoạch tăng trưởng cho cho team Merchandising liên quan đến những chỉ tiêu: Tỷ lệ chi phí hoạt động (Operating Expense Ratio - OER), Tỷ lệ duy trì khách hàng (Customer Retention Rate), Giá trị vòng đời của khách hàng (Customer Lifetime Value)
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ
Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành quản trị kinh doanh.
Thông thạo ngoại ngữ : tiếng Anh, đọc hiểu các tài liệu chuyên môn bằng tiếng Anh.
- Yêu cầu về kinh nghiệm
Kinh nghiệm từ 04 năm làm việc ở vị trí Quản lý kinh doanh tại các doanh nghiệp nước ngoài có cùng linh vực hoạt động.
Kĩ năng nghiên cứu và quản lý đơn hàng trong linh vực sản phẩm nội thất
Am hiểu quy trình xử lý đơn hàng, theo dõi tiến độ sản xuất và xuất hàng trong linh vực nội thất.
Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt.
Có kinh nghiệm trong việc sử dụng thành thạo các phần mềm quản lý đơn hàng hoặc hệ thống quản lý chuỗi cung ứng.
Quyền lợi
Có 12 ngày nghỉ phép năm
Có xe đưa đón nếu đi công tác các tỉnh lân cận TPHCM
Tham gia bảo hiểm theo quy định của pháp luật
Tham gia khám sức khỏe hàng năm