Mô tả công việc
Hỗ trợ Tổng Giám đốc trong việc quản lý và giám sát hoạt động hàng ngày của công ty theo phân công hoặc ủy quyền;
Quản lý, điều phối các dự án tư vấn cho khách hàng đảm bảo chất lượng, tiến độ và hiệu quả thực hiện;
Nghiên cứu, phát triển các gói dịch vụ tư vấn mới dựa trên nhu cầu thị trường (như tái cấu trúc doanh nghiệp, nâng cao hiệu suất, quản trị nguồn nhân lực, chuyển đổi số...);
Xây dựng, cải tiến phương pháp luận tư vấn, công cụ đánh giá và quy trình vận hành nội bộ;
Phối hợp với Tổng Giám đốc và các bộ phận liên quan trong việc xây dựng quan hệ đối tác chiến lược, tìm kiếm khách hàng quốc tế và phát triển thương hiệu toàn cầu;
Đề xuất các sáng kiến đổi mới, chuyển đổi số, và xu hướng quản trị hiện đại phù hợp với thị trường trong và ngoài nước;
Tham gia tuyển dụng, hướng dẫn, đào tạo và hỗ trợ đội ngũ tư vấn viên phát triển chuyên môn theo tiêu chuẩn quốc tế;
Báo cáo định kỳ công việc và đột xuất theo yêu cầu của Tổng Giám đốc.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Quản trị Kinh doanh hoặc Kinh tế.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc tại các vị trí quản lý trở lên như Giám đốc hoặc Phó Giám đốc trong các doanh nghiệp nước ngoài hoạt động về lĩnh vực tư vấn quản lý.
- Yêu cầu khác (nếu có):
Có kỹ năng phân tích chiến lược, xử lý vấn đề;
Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán và phát triển kinh doanh;
Có kỹ năng lãnh đạo, quản lý đội nhóm;
Sử dụng thành thạo tiếng Anh trong giao tiếp và làm việc.
Quyền lợi
Được hưởng các quyền lợi theo chính sách của công ty và theo Luật lao động