Mô tả công việc
• Quản trị hoạt động của từng phòng ban, bộ phận, theo dõi các hoạt động trong Công ty và xây dựng hệ thống nguồn nhân lực cốt lõi.
• Vạch ra phương hướng phát triển, chiến lược các mảng kinh doanh của Công ty.
• Tham gia xây dựng và cải tiến quy trình vận hành, định hướng và quản trị mục tiêu của tất các các phòng ban trong công ty. Lên kế hoạch phát triển công ty, các mục tiêu Marketing ngắn và dài hạn cho Công ty, thực hiện giám sát và đánh giá định kỳ các kênh đã triển khai.
• Chỉ đạo và thực hiện kế hoạch Marketing nhằm đẩy mạnh thương hiệu, nâng cao các giá trị của công ty
• Tham mưu cho Ban Tổng giám đốc về các chiến lược kinh doanh, các phương án quản trị giúp Công ty phát triển.
• Xây dựng các mối quan hệ và phát triển các đối tác và khách hàng trong và ngoài nước
Yêu cầu công việc
+ Yêu cầu về trình độ: Quản Lý
+ Yêu cầu về kinh nghiệm: Có kinh nghiệm là Giám đốc điều hành từ 3 năm trở lên trong công ty về lĩnh vực dịch vụ chăm sóc sức khỏe
+ Yêu cầu khác: Có năng lực điều hành, quản lý nhân sự, tài chính. Có kỹ năng lãnh đạo, giao tiếp, đàm phán thương mai, giải quyết xung đột cũng như xử lý thông tin nhạy bén. Am hiểu về vấn đề liên quan đến loại hình dịch vụ chăm sóc sức khỏe, có năng lực phát triển kênh bán lẻ. Có sức khỏe tốt để sẵn sàng đi công tác gặp gỡ các đối tác trong và ngoài nước. Thành thạo các ngoại ngữ sau: Tiếng Nhật, Tiếng Trung và Tiếng Anh.
Quyền lợi
Được hưởng các chế độ Lương và phúc lợi, ngày nghỉ lễ tết theo quy định của pháp luật.