Mô tả công việc
• Sử dụng các kỹ năng bán hàng, phát triển kinh doanh, tiếp thị và kết nối mạng để thu hút doanh nghiệp từ các công ty khách hàng, đặc biệt thuộc khối Nhật Bản;
• Xây dựng mối quan hệ với khách hàng, đặc biệt thuộc khối Nhật Bản;
• Phát triển sự hiểu biết tốt về các công ty khách hàng, ngành của họ, những gì họ làm và văn hóa và môi trường làm việc của họ;
• Sử dụng phương tiện truyền thông xã hội để quảng cáo các vị trí, thu hút ứng viên và xây dựng mối quan hệ với ứng viên và nhà tuyển dụng;
• Xác định và tiếp cận các ứng viên phù hợp;
• Tóm tắt cho ứng viên về trách nhiệm, mức lương và phúc lợi của công việc đang xem xét;
• Tổ chức các cuộc phỏng vấn cho các ứng viên theo yêu cầu của khách hàng;
• Tư vấn cho cả khách hàng và ứng viên về thị trường, mức lương, đào tạo và thăng tiến nghề nghiệp. Triển khai các chính sách kinh doanh, và chịu trách nhiệm về kết quả hoạt động kinh doanh và báo cáo cho Tổng giám đốc người Nhật.
Yêu cầu công việc
- Am hiểu rõ ngành nghề, tập quán kinh doanh của công ty, nắm rõ tình hình thị trường, đối tác Nhật Bản tại Việt Nam.
- Có khả năng nhận định, phân tích đánh giá thị trường;
- Khả năng đối ngoại, đối nội tốt.
- Khả năng giao tiếp tiếng Nhật lưu loát như người bản xứ để có thể chủ động liên hệ, kết nối các đối tác, khách hàng Nhật Bản, cũng như có thể đối ứng với các yêu cầu của khách hàng và báo cáo một cách chính xác và kịp thời.
Quyền lợi
- Lương, thưởng hấp dẫn theo chính sách của Công ty.
- Được hưởng đầy đủ các quyền lợi về BHXH.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, nhiều cơ hội đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn.