Mô tả công việc
Lên ý tưởng, giám sát và tham gia vào quá trình phát triển sản phẩm.
Kiểm tra các tiêu chí về chất lượng, sự an toàn cũng như những tiêu chí khác của sản phẩm.
Liên hệ với các chi nhánh ở nước ngoài, nắm bắt xu hướng, thị hiếu người tiêu dùng ở các nước phát triển để phổ biến lại cho nhân viên.
Thực hiện các chiến dịch điều tra thị trường, khảo sát thị hiếu người tiêu dùng.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Thương mại, kinh tế, ngôn ngữ…
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có trên 3 năm kinh nghiệm làm việc liên tục ở vị trí liên quan hoặc tương đương tại các doanh nghiệp hoạt động trong cùng lĩnh vực kinh doanh của công ty. Ưu tiên người lao động có kinh nghiệm làm việc ở nước ngoài.
- Yêu cầu khác (nếu có):
Kỹ năng về ngôn ngữ: có khả năng sử dụng thành thạo đa ngôn ngữ như tiếng Anh, Hàn để có thể làm việc trực tiếp với nhà cung cấp ở nước ngoài.
Không ngại đi công tác nước ngoài khi có yêu cầu
Kỹ năng về tin học: Sử dụng thành thạo các phần mền tin học cơ bản như Word, Excel, Powerpoint, có khả năng tìm kiếm thông tin nhanh chóng thông qua mạng internet.
Năng lực: Có khả năng tư duy, khả năng nắm bắt tốt xu hướng của thị trường, làm việc trong môi trường áp lực cao, năng lực thuyết phục tốt.
Quyền lợi
- Hưởng lương, thưởng theo quy định của công ty;
- Được đóng Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm tai nạn hằng năm;
- Được tạo cơ hội học tập, trau dồi kiến thức;
- Được tài trợ vé máy bay đi du lịch hằng năm;