Mô tả công việc
+ Tìm kiếm, khai thác phát triển khách hàng mới. Chủ động khai thác dữ liệu khách hàng từ nguồn khách hàng có sẵn, hoặc sử dụng các công cụ quảng bá, tiếp thị trực tuyến. Tham gia các hội chợ sản phẩm, các chương trình quảng bá truyền thông, các triển lãm nội bộ ngành… để tiếp cận lượng lớn khách hàng có nhu cầu phù hợp.
+ Tư vấn, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của công ty.
+ Tiếp nhận nhu cầu tiêu dung của khách hàng, cung cấp những tính năng sản phẩm đáp ứng hiệu quả những nhu cầu đó
+ Giải đáp thắc mắc, thảo luận điều khoản hợp đồng, linh hoạt điều chỉnh điều kiện hợp đồng trong phạm vi cho phép.
+ Ghi nhận thông tin liên lạc với khách hàng tiềm năng, chủ động liên hệ hỏi thăm và gửi thông tin tham khảo về sản phẩm.
+ Cung cấp dịch vụ hỗ trợ, tư vấn, giải quyết vướng mắc cho khách hàng cả trước, trong và sau khi mua hàng.
+ Lưu trữ đầy đủ dữ liệu tiếp cận thị trường, khai thác khách hàng, hoàn tất chỉ tiêu doanh thu. Thiết lập báo cáo định kỳ về hiệu quả bán hàng, mức độ hoàn thành, lý do vì sao chưa hoàn thành…
+ Đề xuất các chiến lược cải tiến hiệu suất kinh doanh dựa trên những số liệu chứng minh thực tế.
Yêu cầu công việc
+ Có kinh nghiệm tối thiểu 03 năm với các vị trí và công việc tương ứng.
+ Có khả năng giao tiếp, truyền đạt thông tin và giải quyết vấn đề, tổ chức nhóm làm việc tốt.
+ Khả năng làm việc với cường độ, áp lực cao, làm việc ngoài giờ. Sẵn sàng đi công tác xa.
+ Thông thạo tiếng Anh, Tiếng Hàn Quốc.
Quyền lợi
- Hưởng lương, thưởng theo quy định của công ty;
- Được đóng Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm tai nạn hằng năm;
- Được tạo cơ hội học tập, trau dồi kiến thức;