Mô tả công việc
- Hỗ trợ từ xa hoặc trực tiếp tất cả các sự cố lỗi về phần mềm, phần cứng của các sản phẩm CNTT.
- Quản trị hệ thống mạng nội bộ và Internet
- Lắp đặt, vận hành và quản lý các thiết bị công nghệ thông tin
- Cập nhật các giải pháp bảo mật máy tính
- Lên kế hoạch bảo trì , nâng cấp hệ thống, thiết bị định kỳ
- Thực hiện một số công việc theo yêu cầu cấp trên
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm Helpdesk
Yêu cầu công việc
- Có kiến thức chuyên ngành CNTT, kiến thức về mạng, máy tính, các thiết bị CNTT khác
- Am hiểu tất cả các HĐH OS (Window, Linux, iOS)
- Có kiến thức về hạ tầng, hệ thống, khả năng viết được tool nhỏ hỗ trợ công việc là ưu điểm
- Trung thực, trách nhiệm, tác phong nhanh nhẹn
- Tư duy tốt, tính cẩn trọng, tận tâm, thái độ làm việc tích cực.
- Thành thạo tiếng Anh và tiếng Đức để giao tiếp với ban lãnh đạo người Đức và các nhân viên toàn cầu
Quyền lợi
- Được phát máy tính ,
- Được tham gia khám sức khỏe hàng năm ,
- Được tham gia gói bảo hiểm sức khỏe cao cấp ,
- Nhân viên làm từ năm thứ 2 trở đi được tham gia gói bảo hiểm nhân thọ trị giá 1 tỷ đồng,
- Có 15 ngày nghỉ phép năm.
- Được làm việc ở môi trường đa quốc gia, năng động , sáng tạo.
- Được hưởng lương tháng 13 ( tùy thuộc vào tình hình kinh doanh thực tế của doanh nghiệp )