Loading...

Tổng giám đốc

Khu vực tuyển: Quận 01 Hạn nộp hồ sơ: 16/02/2024 Mức lương: 76 triệu Lượt xem: 87

Mô tả công việc

• Duy trì kiến thức vững chắc về bối cảnh thị trường cạnh tranh và các cơ hội mở rộng nhằm xây dựng Công ty TNHH Funding Societies Vietnam và đảm bảo rằng công ty mang lại giá trị cho khách hàng một cách hiệu quả.
• Thực hiện các quan hệ đối tác chiến lược và thương mại của tập đoàn Funding Societies trên khắp Việt Nam. Xây dựng và phát triển đội nhóm hoạt động hiệu quả, tập trung vào Bán hàng và Phát triển Kinh doanh, lĩnh vực tư vấn quản lý cho các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực Fintech (Công nghệ tài chính).
• Quản lý việc phát triển các sáng kiến chiến lược để tăng tốc và đa dạng hóa hơn nữa tăng trưởng ở Việt Nam. Xác định và thực hiện các quan hệ đối tác kinh doanh địa phương thông qua các đại lý bên thứ ba hoặc các mối quan hệ trực tiếp.
• Xác định và theo đuổi các khách hàng tiềm năng để thực hiện thương mại đối với các giao dịch từ tìm nguồn cung ứng, cấu trúc và kết thúc thông qua triển khai chiến dịch và giữ chân đối tác.
• Chịu trách nhiệm tuân thủ các yêu cầu và quy định của chính quyền địa phương, của tập đoàn đối với công ty.
• Chịu trách nhiệm về các hoạt động lãi và lỗ trong quá trình kinh doanh của công ty, quản lý các quyết định kinh doanh phức tạp về chi phí.
• Chịu trách nhiệm về việc nghiên cứu và đánh giá các đối tác tiềm năng trên thị trường cho hoạt động M&A (mua bán và sáp nhập), đặc biệt là những tổ chức và doanh nghiệp có khả năng kết hợp phù hợp với chiến lược và mục tiêu phát triển của Funding Societies. Thực hiện đánh giá kỹ lưỡng về khả năng tương thích về kinh doanh, công nghệ, và văn hóa tổ chức giữa Funding Societies và đối tác tiềm năng.
• Thúc đẩy văn hóa của Funding Societies trong đội nhóm Việt Nam cũng như sự liên kết văn hóa giữa các nhân viên trong công ty.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ: Bằng Thạc sỹ trở lên về chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Tài chính và Pháp lý.

- Yêu cầu về kinh nghiệm: Hơn 10 năm kinh nghiệm làm việc trong việc thiết lập và thúc đẩy các mục tiêu kinh doanh cho một tổ chức, công ty, có tác động trực tiếp đến doanh thu của doanh nghiệp, tổ chức đó. Trong đó có hơn 02 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Quản lý cấp cao tại tập đoàn Funding Societies ở nước ngoài.
- Yêu cầu khác:
• Nắm rõ quy trình hoạt động, tiêu chuẩn, quy định của tập đoàn Funding Societies trong quá trình vận hành và hoạt động, đặc biệt là hiểu biết về lĩnh vực tư vấn quản lý cho các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực Fintech (Công nghệ tài chính).
• Hiểu biết sâu sắc về lĩnh vực tư vấn quản lý và quản lý rủi ro. Hiểu các chỉ số thúc đẩy thành công của doanh nghiệp và có tư duy kinh doanh sẵn sàng thúc đẩy tăng trưởng theo cấp số nhân cho công ty.
• Thể hiện khả năng quản lý, lãnh đạo và đặt mục tiêu dựa trên doanh thu với người đứng đầu các phòng ban trong công ty, đồng thời là một nhà lãnh đạo truyền cảm hứng.
• Kinh nghiệm làm việc cả trong môi trường khởi nghiệp và trong các doanh nghiệp lớn. Kinh nghiệm đạt được kết quả xuất sắc khi cộng tác với các đội nhóm khác trong khu vực Đông Nam Á.
• Kỹ năng tiếng Anh xuất sắc cả bằng văn bản và giao tiếp.

Quyền lợi

- Bảo hiểm sức khỏe bổ sung cho bản thân và vợ/chồng, con
- Thưởng hàng năm dựa trên kết quả đánh giá mức độ hoàn thành công việc
- Các phúc lợi khác theo chính sách của công ty từng thời điểm

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 01/02/2024

Vị trí: Nhà quản lý

Cấp bậc: Quản lý cấp cao

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Thạc sĩ

Yêu cầu kinh nghiệm: Trên 10 năm

Ngành nghề: Tư vấn

Hạn nộp hồ sơ: 16/02/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH FUNDING SOCIETIES VIETNAM
Địa chỉ: 15B8 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: 10 đến 50 người
Giới thiệu: