Mô tả công việc
• Giải đáp thắc mắc, gửi các khiếu nại của khách hàng về các sản phẩm phần mềm.
• Thu thập thông tin khách hàng trong và ngoài nước và phân tích nhu cầu khách hàng để đề xuất lên cấp trên.
• Thực hiện khảo sát khách hàng về chất lượng sản phẩm của công ty, ghi nhận phản hồi giúp cải thiện sản phẩm.
• Tham gia xây dựng các kênh thông tin nhằm hỗ trợ việc khách hàng có được nội dung mình cần một cách nhanh chóng và chính xác nhất.
• Tư vấn các chương trình dịch vụ cho khách hàng.
• Đại diện tặng quà tri ân, duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng vào các dịp đặt biệt như lễ, tết.
Yêu cầu công việc
+ Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học ở nước ngoài với chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Thương mại quốc tế .
+ Yêu cầu về kinh nghiệm: 03 năm làm việc tại vị trí Trưởng phòng chăm sóc khách hàng, Chuyên gia chăm sóc khách hàng tại các công ty ở nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực lập trình máy vi tính.
+ Yêu cầu khác (nếu có):
- Am hiểu về thị trường sản phẩm phần mềm trong và ngoài nước
- Có kỹ năng giao tiếp và thương lượng tốt
- Có khả năng xây dựng mối quan hệ với khách hàng, chịu được áp lực công việc cao
- Giao tiếp thành thạo tiếng Anh là yêu cầu bắt buộc.
Quyền lợi
• Hưởng đầy đủ các quyền lợi của người lao động theo pháp luật quy định.
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động. Lộ trình thăng tiến rõ ràng.
• Được làm việc trong môi trường trẻ trung, thân thiện, chuyên nghiệp.
• Nghỉ lễ tết theo quy định nhà nước + thưởng ngày lễ, thưởng lương tháng 13 +…vv.
• Phúc lợi: du lịch hằng năm theo công ty, trợ cấp kết hôn, Ốm đau và các bảo hiểm theo quy định.