Mô tả công việc
+ Lắp ráp bộ máy, cài đặt hệ điều hành, phần mềm, kiểm tra, khắc phục lỗi thiết bị tin học, điện tử
+ Tư vấn các giải pháp, hỗ trợ kỹ thuật cho khách hàng, hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm công nghệ
+ Khảo sát ngoại vi thiết bị, lập báo giá gửi khách hàng và lên phương án triển khai thi công lắp đặt máy vi tính
+ Kiểm tra sản phẩm bảo hành máy vi tính của nhà cung cấp gửi về và của khách hàng đến bảo hành
+ Tư vấn và giải đáp cho khách hàng về cách sửa chữa, khắc phục các lỗi đơn giản trong quá trình sử dụng sản phẩm và hướng dẫn sử dụng sản phẩm cho khách hàng
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ:
+ Tốt nghiệp trình độ đại học chuyên ngành Kỹ thuật công nghiệp
- Yêu cầu về kinh nghiệm:
+ Có kinh nghiệm trên 04 năm làm việc ở vị trí Chuyên viên bảo hành máy vi tính hoặc các vị trí tương đương
- Yêu cầu khác:
+ Sử dụng thành thạo các dụng cụ hỗ trợ sửa chữa, am hiểu về máy móc đang được bảo hành
+ Linh hoạt, nhạy bén và cẩn thận trong việc bảo hành về kỹ thuật máy vi tính
+ Thông thạo tiếng Trung để phụ trách thử nghiệm các sản phẩm theo hướng dẫn công việc từ cấp quản lý với các đối tác nước ngoài
+ Khả năng làm việc theo nhóm, lắng nghe và làm việc với nhiều người ở các cấp độ khác nhau
Quyền lợi
+ Được tham gia BHXH, Công đoàn ngay sau khi ký hợp đồng;
+ Lương thưởng theo năng lực và doanh số đạt được hàng tháng của công ty;
+ Nghỉ lễ Tết đầy đủ theo quy định của Luật Lao động Việt Nam.