Mô tả công việc
01. Chịu trách nhiệm về các hoạt động kinh doanh, tiếp thị của công ty tại thị trường Việt Nam với Ban Giám Đốc và công ty mẹ tại Nhật Bản.
2. Thiết lập ý tưởng, xây dựng và quản lý các chương trình trưng bày sản phẩm và trưng bày các vật phẩm tiếp thị tại điểm bán hiệu quả (POSM) tối đa hiệu quả sử dụng tài sản, vật dụng.
3. Tham gia tổ chức các hoạt động nghiên cứu thị trường.
4. Phối hợp cùng bộ phận kinh doanh xây dựng các chương trình và hoạt động Marketing hỗ trợ kinh doanh, thúc đẩy doanh thu.
5. Thực thi kế hoạch kinh doanh, báo cáo về các kết quả kinh doanh, doanh thu và chi phí; đưa ra các dự báo trước Ban Giám Đốc.
6. Xác định các thị trường tiềm năng cùng những biến động thị trường; đồng thời luôn cập nhật các tình hình của đối thủ và các sản phẩm mới.
7. Xây dựng và phát triển hệ thống khách hàng. Tìm kiếm phát triển các mối quan hệ với khách hàng và đối tác.
8. Chăm sóc, xây dựng cơ chế cho khách hàng nhằm duy trì, gia tăng doanh thu.
9. Chịu trách nhiệm phân bổ mục tiêu, đào tạo và theo dõi hiệu quả làm việc của đội ngũ nhân viên kinh doanh.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh. Thông thạo cả 2 ngôn ngữ Tiếng Nhật, Anh.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Vị trí này yêu cầu có kinh nghiệm ít nhất 3 năm trong lĩnh vực kinh doanh ngành thực phẩm, ngành hàng tiêu dùng (FMCG). Am hiểu về ngành hàng thực phẩm, hàng tiêu dùng nhanh của Nhật Bản, am hiểu về ngành hàng tại thị trường Nhật Bản và Việt Nam.
Quyền lợi
- Làm việc trong môi trường năng động và chuyên nghiệp.
- Đóng Bảo Hiểm Xã Hội, Bảo Hiểm Y Tế, Bảo Hiểm Thất Nghiệp... theo Luật Việt Nam.
- Nghỉ phép, Lễ, Tết theo quy định Nhà nước.