Trưởng Bộ phận chăm sóc khách hàng

Khu vực tuyển: Quận 01 Hạn nộp hồ sơ: 16/02/2024 Mức lương: 40 triệu Lượt xem: 132

Mô tả công việc

Nhân sự đảm nhiệm vị trí, chức danh công việc “Chuyên gia – Trưởng bộ phận chăm sóc khách hàng” sẽ phụ trách các công việc cụ thể như sau:
• Quản lý công việc chăm sóc khách hàng và hỗ trợ kỹ thuật cho các sản phẩm phần mềm và phần cứng do công ty cung cấp;
• Theo dõi tiến độ và điều phối thực hiện các dịch vụ hậu mãi cho khách hàng;
• Phụ trách tư vấn và đàm phán với khách hàng về các vấn đề kỹ thuật sản phẩm;
• Điều phối đội ngũ nhân sự, đưa ra các quyết định, chỉ đạo để kịp thời hỗ trợ kỹ thuật cho khách hàng;
• Lập và đề xuất các phương án, kế hoạch bảo dưỡng, bảo trì, chỉnh sửa phần mềm, phần cứng định kỳ cho khách hàng;
• Chịu trách nhiệm về kết quả của các kế hoạch đã đề xuất và thực hiện.
• Thực hiện đánh giá định kỳ về các hoạt động của bộ phận cham sóc khách hàng để báo cáo trực tiếp cho Tổng giám đốc và Ban quản trị Công ty ;

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ: Có bằng Cử nhân chuyên ngành Dịch vụ, Chăm sóc khách hàng, Tâm lý học tại Nhật Bản;
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 04 năm kinh nghiệm làm công việc chăm sóc khách hàng và hỗ trợ kỹ thuật hậu mãi công nghệ thông tin, lập trình máy tính tại công ty mẹ Nhật Bản, trong đó phải có 02 năm kinh nghiệm ở các vị trí quản lý cấp trưởng nhóm trở lên;
- Yêu cầu khác (nếu có):
• Hiểu rõ cấu trúc, mô hình kinh doanh, hoạt động và quên thuộc với cách làm việc với nhóm khách hàng doanh nghiệp Nhật Bản từ Công ty mẹ;;
• Thông thạo ngôn ngữ tiếng Nhật, tiếng Anh đặc biệt là ngôn ngữ chuyên ngành về các sản phẩm phần mềm, phần cứng công ty đang kinh doanh;
• Có thể trực tiếp báo cáo và nhận chỉ thị từ Tổng Giám đốc và Ban quản trị Công ty, có thể trao đổi trực tiếp hoặc qua điện thoại với người Nhật về vấn đề hỗ trợ kỹ thuật một cách hiệu quả;
• Am hiểu tác phong, văn hóa làm việc, kinh doanh của Nhật Bản để tạo sự tin tưởng, an tâm cho nhóm khách hàng chủ chốt là các doanh nghiệp Nhật bản;
• Đáp ứng các yêu cầu kỹ năng của một quản lý bộ phận như: có khả năng nhận định, phân tích, đánh giá tình hình hoạt động, tư duy chiến lược tốt; có năng lực quản lý và dẫn dắt nhóm tốt; có khả năng giải quyết vấn đề, giao tiếp và nắm bắt tâm lý khách hàng tốt; kiên nhẫn, quyết đoán, và nhạy bén trong công việc; kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt; tinh thần trách nhiệm cao, có khả năng chịu được áp lực công việc cao.

Quyền lợi

Theo quy định của pháp luật

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 01/02/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Quản lý cấp trung

Yêu cầu giới tính: Nam

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 4 năm

Ngành nghề: Dịch vụ

Hạn nộp hồ sơ: 16/02/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH SAFIE VIỆT NAM
Địa chỉ: 37 Tôn Đức Thắng
Quy mô: 10 đến 50 người
Giới thiệu:
+
z