Loading...

Giám Đốc Trung Tâm

Khu vực tuyển: Quận 10 Hạn nộp hồ sơ: 16/02/2024 Mức lương: 56 triệu Lượt xem: 69

Mô tả công việc

** Trách nhiệm:
- Thay mặt Giám Đốc Chi Nhánh, Tổng Giám Đốc xây dựng các kế hoạch, tổ chức thực hiện, giám sát, đánh giá kết quả thực hiện các nhiệm vụ của Công ty, cũng như của các trung tâm đang hoạt động.
- Quản lý giáo viên, cán bộ, nhân viên và học viên của chi nhánh và trung tâm đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn về an toàn, anh ninh và chất lượng giảng dạy của British Council toàn cầu và các quy định của pháp luật có liên quan.
- Chịu trách nhiệm cho việc thực hiện các công tác phát triển kinh doanh, thương mại để mở rộng quy mô kinh doanh của Công ty.
- Chịu trách nhiệm về mặt pháp lý cho các hoạt động của toàn bộ Công ty và trung tâm giảng dạy.
** Nhiệm vụ:
- Thúc đẩy việc cải tiến các sản phẩm và dịch vụ cũng như đổi mới để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
- Đảm bảo tính nhất quán của các tiêu chuẩn trong việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ mới/hiện có tới khách hàng. Hỗ trợ các trung tâm đạt được mục tiêu về hiệu suất sản phẩm.
- Đóng vai trò quan trọng trong việc cung cấp các yếu tố của dự án Giảng dạy Xuất sắc nhằm giúp đạt được các mục tiêu của dự án, đặc biệt tập trung vào việc cung cấp các khóa học cho người lớn và người học trẻ, điều này sẽ giúp nâng cao hiệu quả giảng dạy và các tiêu chuẩn cao nhất về giảng dạy và học tập.
- Tổ chức đào tạo nâng cao nghiệp vụ giảng dạy của giáo viên nhằm đáp ứng yêu cầu công việc, bao gồm việc quan sát lớp, phân tích, đánh giá năng lực giáo viên, đưa ra các phương án cải tiến cụ thể giúp giáo viên nâng cao chuyên môn.
- Đánh giá và kiểm soát chất lượng đào tạo đảm bảo đúng yêu cầu đầu ra theo chỉ đạo và định hướng của BGĐ.
- Hỗ trợ bộ phận nhân sự nuớc ngoài tuyển dụng giáo viên tiếng Anh.

Yêu cầu công việc

-Yêu cầu về trình độ chuyên môn:  
+ Về bằng cấp:
1. Giám Đốc Trung Tâm cần tốt nghiệp đại học ngoại ngữ, đại học sư phạm ngoại ngữ trở lên, hoặc tốt nghiệp đại học trở lên và có chứng chỉ ngoại ngữ tối thiểu bậc 5 theo Khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc dùng cho Việt Nam hoặc tương đương.
2. Có chứng chỉ giảng dạy tiếng Anh của trường Đại Học Cambridge (DELTA) hoặc Đại Học Trinity College of London (DipTESOL) tương đương với bậc 5 trong khung năng lực Ngoại Ngữ 6 bậc của Việt Nam.
3. IETLS 8.0
** Mong muốn:
- Chứng chỉ sau đại học chuyên về Primiray/Secondary hoặc tương đương.
- Các chứng chỉ Diploma theo tiêu chuẩn nội bộ của British Council về giảng dạy Tiếng Anh.

+ Về kinh nghiệm: có trên 2 năm kinh nghiệm quản lý trong lĩnh vực giáo dục và trên 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giảng dạy.

Quyền lợi

- Ngày nghỉ phép: 12 ngày/năm công thêm các ngày nghỉ lễ theo quy định của Nhà Nước.
- Gói relocation package đối với Giám Đốc Trung Tâm tuyển từ nước ngoài: Đối với Giáo Viên nhận offer từ nước ngoài, tất cả các chi phí phát sinh liên quan tới việc di chuyển qua Việt Nam bao gồm vé máy bay, hành lí, 14 đêm khách sạn tại thời điểm tới Việt Nam sẽ được hoàn trả dựa trên hóa đơn với mức trần là 1200 GBP nếu đi một mình, nếu đi cùng người thân mức trần là 2000 GBP.

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 31/01/2024

Vị trí: Giám đốc điều hành

Cấp bậc: Quản lý cấp trung

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 2 năm

Ngành nghề: Giáo dục

Hạn nộp hồ sơ: 16/02/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH BRITISH COUNCIL (VIỆT NAM) - Chi Nhánh Thành Phố Hồ Chí Minh
Địa chỉ: 285 Cách Mạng Tháng Tám
Quy mô: 100 đến 300 người
Giới thiệu: