Loading...

Chuyên gia công nghệ thông tin

Khu vực tuyển: Quận 01 Hạn nộp hồ sơ: 15/02/2024 Mức lương: 20 triệu Lượt xem: 63

Mô tả công việc

Quản lý hệ thống máy chủ (máy chủ, thiết bị, tên miền & trang web) và thiết lập hệ thống lưu trữ và bảo mật cơ sở dữ liệu trên máy chủ. Tư vấn và cung cấp các giải pháp công nghệ như Server, Storage, Backup và Hyperconverged Infrastruc-ture; giải pháp về bảo mật như Firewall, IPS, SIEM. Kiểm soát và giám sát người dùng đầu cuối khi triển khai mạng bảo mật (nếu có). Quản lý mạng LAN, WAN, Không dây, Fax, Trung tâm cuộc gọi, hệ thống camera và tất cả các thiết bị văn phòng. Cài đặt, quản lý, phát triển phần mềm, ứng dụng hiện có và hướng dẫn sử dụng cho người dùng. Hỗ trợ và tư vấn mọi vấn đề về kỹ thuật, an ninh mạng liên quan đến công nghệ thông tin khi được yêu cầu. Cập nhật các kỹ thuật, công nghệ mới áp dụng vào công việc

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học ngành công nghệ thông tin.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có kinh nghiệm làm việc ít nhất 5 năm ở vị trí Chuyên gia công nghệ thông tin ở các công ty nước ngoài trong mảng công nghệ thông tin.
- Yêu cầu khác (nếu có): Hiểu biết chuyên sâu về phần mềm, giải pháp công nghệ thông tin ứng dụng trong kinh doanh, sản xuất, dịch vụ. Có khả năng cập nhật tiếp thu những kỹ thuật và công nghệ mới nhanh chóng từ các đối tác nước ngoài. Có khả năng kết nối tốt giữa công ty với các khách hàng, đối tác trong và ngoài nước. Thành thạo tiếng Anh, Nhật. Có khả năng xử lý, giải quyết vấn đề nhanh nhạy, ứng biến tốt. Có khả năng giao tiếp và tạo mối quan hệ tốt với đồng nghiệp/khách hàng. Có trách nhiệm cao, nhiệt tình, có định hướng làm việc lâu dài, ổn định.

Quyền lợi

thep quy định của pháp luật và thỏa thuận giữa hai bên

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 31/01/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 5 năm

Ngành nghề: Công nghệ thông tin

Hạn nộp hồ sơ: 15/02/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH BBMAX
Địa chỉ: L6-38OT01, Tầng 38, Toà nhà L6 Vinhomes Golden River, Số 02 Tôn Đức Thắng
Quy mô: Dưới 10 người
Giới thiệu: