Loading...

Giám đốc Phát triển Kinh Doanh - giai đoạn đầu

Khu vực tuyển: Quận 01 Hạn nộp hồ sơ: 15/02/2024 Mức lương: 100 triệu Lượt xem: 68

Mô tả công việc

• Tổng hợp, phân tích số liệu thống kê thị trường của ngành IT, lập biểu đồ báo cáo tình hình doanh thu, chi phí và các số liệu kinh doanh của công ty cạnh tranh cùng lĩnh vực theo các nguồn đáng tin cậy.
• Lập biểu đồ báo cáo tình hình doanh thu, chi phí của công ty trong năm tài chính kỳ trước; so sánh, phân tích điểm mạnh/yếu, thiếu sót, rồi lập phương án/kế hoạch hành động khắc phục cho năm tài chính tiếp theo.
• Tổ chức triển khai và giám sát thực thi phương án/kế hoạch hành động của năm tài chính; đề xuất điều chỉnh cần thiết trong quá trình thực hiện để đảm bảo các vấn đề chính được bao phủ: doanh thu, mức độ hài lòng của khách hàng, chất lượng làm việc nhóm, đãi ngộ/chiết khấu đối tác, mạng lưới tiếp thị, nhân sự hỗ trợ; đánh giá cho cấp trên về tiến độ, thành tích cũng như các rào cản của doanh nghiệp trong giai đoạn đầu khởi nghiệp kinh doanh.
• Phát triển các chương trình mới để hỗ trợ giai đoạn ban đầu cho các công ty khởi nghiệp ngành IT với trọng tâm là các chương trình lập trình mở rộng.
• Chủ động cập nhật liên tục thông tin, tình hình thị trường ngành IT tiêu dùng với sự tập trung cho khu vực Đông Nam Á để đảm bảo việc triển khai kế hoạch kinh doanh mở rộng thị phần hoạt động của công ty tại thị trường Việt Nam nói riêng và khu vực Đông Nam Á nói chung mang lại hiệu quả tối ưu;
• Duy trì và phát triển mối quan hệ hợp tác chặt chẽ với các công ty khởi nghiệp và các công ty nằm trong danh mục đầu tư của công ty nhằm đảm bảo họ thành công khi sử dụng những công nghệ cơ sở của công ty, bằng cách cung cấp các nguồn lực kỹ thuật và cố vấn kinh doanh.
• Đại điện cho công ty cũng như tập đoàn Amazon làm việc với hệ sinh thái khởi nghiệp, cộng đồng khởi nghiệp, các nhà đầu tư và lãnh đạo, cơ quan nhà nước địa phương các bộ phận khác của tập đoàn để đảm bảo tích hợp chiến lược toàn cầu trong hoạt động kinh doanh khu vực.

Yêu cầu công việc

• Ứng viên có 5 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí cấp quản lý/Giám đốc trong mảng phát triển kinh doanh tại công ty IT nước ngoài, công ty có vốn đầu tư nước ngoài, đặc biệt mảng phát triển kinh doanh phục vụ các công ty khởi nghiệp trong lĩnh vực IT ở Đông Nam Á – Việt Nam trong giai đoạn đầu, đặc biệt là trong khởi nghiệp lĩnh vực công nghệ giai đoạn đầu.
• Kiến thức chuyên sâu trong phát triển kinh doanh như quy trình kinh doanh (sales pipeline - phễu bán hàng); xác định thị phần – xác định/xác minh chất lượng khách hàng tiềm năng; bám đuổi cơ hội theo cách thức chuyên nghiệp; tìm nhà đầu tư; định giá trị; gọi vốn.
• Am hiểu về các xu hướng công nghiệp và công nghệ mới, có kiến thức phát triển kinh doanh về công nghệ.
• Am hiểu pháp luật địa phương đối với các hoạt động phát triển kinh doanh để đảm bảo việc xây dựng kế hoạch phát triển kinh doanh mở rộng thị phần của công ty tuân thủ theo quy định của quốc gia sở tại và phù hợp với tiêu chuẩn và quy định quốc tế theo định hướng của tập đoàn.
• Có khả năng giao tiếp và đàm phán xuất sắc, nhằm tìm kiếm và duy trì có mối quan hệ sâu rộng với khách hàng, các công ty và đối tác khởi nghiệp trong lĩnh vực công nghệ khu vực Đông Nam Á.
• Có quan hệ làm việc lâu năm và sâu sát với các công ty hay đối tác khởi nghiệp trong lĩnh vực công nghệ ở cả Việt Nam và Đông Nam Á cũng như có mối quan hệ chặt chẽ với lãnh đạo khu vực và toàn cầu thuộc tập đoàn là lợi thế.
• Tiếng Anh cao cấp; tiếng Malaysia thông thạo; giao tiếp và ứng xử tốt trong môi trường làm việc chuyên nghiệp phục vụ công việc với các doanh nghiệp, nhà đầu tư nước ngoài; trao đổi, báo cáo, đề xuất các phương án, kế hoạch và tình hình của công ty tại Việt Nam với Công ty mẹ tại nước ngoài

Quyền lợi

Được hưởng các phúc lợi theo chính sách hiện hành của công ty

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 31/01/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Nam

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 5 năm

Ngành nghề: Công nghệ thông tin

Hạn nộp hồ sơ: 15/02/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH AMAZON WEB SERVICES VIỆT NAM
Địa chỉ: Tầng 36 Tòa nhà Bitexco Financial Tower, Số 2 đường Hải Triều
Quy mô: 50 đến 100 người
Giới thiệu: