Loading...

Giám đốc dịch vụ khách hàng

Khu vực tuyển: Huyện Bình Chánh Hạn nộp hồ sơ: 15/02/2024 Mức lương: 40 triệu Lượt xem: 75

Mô tả công việc

Lập danh sách khách hàng tiềm năng, tư vấn chuyên nghiệp và chăm sóc khách hàng sử dụng dịch vụ lập trình máy vi tính, tư vấn máy vi tính và quản trị hệ thống máy vi tính, hoạt động dịch vụ công nghệ thông tin và dịch vụ khác liên quan đến máy vi tính, bán buôn máy vi tính, thiết bị ngoại vi và phần mềm, bán buôn thiết bị và linh kiện điện tử, viễn thông trong và sau khi sử dụng dịch vụ.
Phối hợp cùng các Chuyên gia chăm sóc khách hàng, chuyên gia tư vấn chăm sóc dịch vụ khách hàng đang làm việc tại công ty để triển khai kế hoạch phát triển kinh doanh cho khối khách hàng doanh nghiệp sử dụng các hoạt động liên quan đến máy vi tính với việc định hướng thiết lập các chương trình, kế hoạch ngân sách và các yêu cầu tổ chức thực hiện phù hợp nhằm mang lại công nghệ hiện đại, hiệu quả, tiết kiệm nhất cho các khách hàng.
Phối hợp khai thác quan hệ với các nhóm khách hàng quốc tế lớn đang quản lý và các mối quan hệ đối tác, qua đó tối đa hóa lợi nhuận mang lại cho đơn vị.
Thực hiện trải nghiệm số với các ứng dụng và phần mềm hiện đại nhất của khách hàng và người dùng theo hướng cá nhân hoá trải nghiệm.
Phối hợp và hỗ trợ bộ phận quản lý sự kiện và bộ phận Marketing, dịch vụ khách hàng trong quá trình tổ chức các sự kiện, các chương trình tư vấn và chăm sóc khách hàng.
Tiếp nhận phản hồi của khách hàng quốc tế trong danh mục quản lý, tổ chức giải quyết nhu cầu và phản hồi của khách hàng theo đúng chuẩn mực chất lượng phục vụ khách hàng doanh nghiệp của đơn vị.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về Trình độ:
Tốt nghiệp Thạc sỹ chuyên ngành điện ảnh và nghe nhìn, đạt học vị Thạc sỹ nghệ thuật tại nước ngoài
- Yêu cầu về Kinh nghiệm:
Có kinh nghiệm trên 6 năm làm việc với chức danh Giám đốc dịch vụ khách hàng tại các công ty ở nước ngoài
-Yêu cầu khác (nếu có):
 Kinh nghiệm chuyên sâu về nghiệp vụ tư vấn chăm sóc khách hàng lớn là tổ chức trong và ngoài nước, các đối tác chiến lược ngành nghề máy vi tính, công nghệ thông tin;
Có hệ thống khách hàng tập đoàn quốc tế; am hiểu chuyên sâu về các quy định, hoạt động dịch vụ tư vấn, chăm sóc quan hệ khách hàng;
Khả năng đàm phán và giao tiếp tốt bằng tiếng Anh, tiếng Pháp; ứng biến linh hoạt và mạnh mẽ để chinh phục khách hàng đã – đang – và sẽ sử dụng dịch vụ.
Luôn cập nhật những thay đổi trong xu hướng mới về công nghệ thông tin mang chuẩn quốc tế;
 Khả năng phân tích và xử lý khối lượng lớn công việc tối ưu; chuyên nghiệp;
 Biết cách ứng dụng công nghệ số, am hiểu phân tích và thiết kế đa dạng hệ thống phần mềm quản lý - chăm sóc dịch vụ khách hàng, có hiểu biết toàn diện các dịch vụ tư vấn phần mềm mạng máy tính và quản trị hệ thống máy tính mà công ty đang kinh doanh

Quyền lợi

- Được thưởng theo hiệu quả kinh doanh
- Được hưởng các chế độ về BHXH, BHYT, BHTN với thang bảng lương cao theo vị trí
- Nghỉ phép, Lễ, Tết theo quy định Nhà nước
- Thời gian làm việc: Từ 7 giờ 30 đến 11 giờ 30; từ 13 giờ 30 đến 17 giờ 30 (Thứ 2 đến thứ 6)

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 31/01/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Nam

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: Trên 5 năm

Ngành nghề: Công nghệ thông tin

Hạn nộp hồ sơ: 15/02/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH NEOTIQ SAIGON
Địa chỉ: 195 Đường 9A, Xã Bình Hưng, Huyện Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: 10 đến 50 người
Giới thiệu: