Mô tả công việc
Quản lý danh mục sản phẩm dịch vụ về lập trình máy vi tính, tư vấn máy vi tính và quản trị hệ thống máy vi tính, hoạt động dịch vụ công nghệ thông tin và dịch vụ khác liên quan đến máy vi tính, bán buôn máy vi tính, thiết bị ngoại vi và phần mềm, bán buôn thiết bị và linh kiện điện tử, viễn thông.
Hỗ trợ quản lý, điều hành hoạt động chung của phòng dịch vụ khách hàng, xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, phát triển nhân sự toàn diện.
Giám sát chất lượng dịch vụ và triển khai những chính sách, biện pháp về nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.
Quản lý danh sách khách hàng mục tiêu, khách hàng VIP (khách hàng trọng điểm)
Tư vấn, quản lý và chăm sóc khách hàng đồng thời đặt ra kế hoạch phát triển khách hàng mới, doanh số theo các kế hoạch được phê duyệt và yêu cầu.
Soạn thảo các hợp đồng, báo giá bằng tiếng anh và tiếng Pháp, trực tiếp làm việc với khách hàng về các vấn đề liên quan. Kiểm soát tiến độ, chất lượng dịch vụ và phản hồi thông tin cho khách hàng đồng thời cập nhật các yêu cầu mới từ khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ củacông ty.
Tiếp cận và tiếp xúc trực tiếp với khách hàng để phát triển các báo giá mới, chăm sóc phản hồi thông tin cho khách hàng.
Phân tích thông tin khách hàng, gửi mail, gửi thư, hẹn lịch làm việc, gặp gỡ khách hàng...
Hỗ trợ các bộ phận nghiệp vụ và các sự vụ khác liên quan đến việc thực hiện dịch vụ theo yêu cầu của các trưởng bộ phận và giám đốc phòng dịch vụ khách hàng
Báo cáo có liên quan đến chất lượng dịch vụ hàng tuần/tháng/quý/năm cho Ban lãnh đạo
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về Trình độ:
Tốt nghiệp đào tạo hệ Cao đẳng chuyên ngành Quản trị kinh doanh tại nước ngoài
- Yêu cầu về Kinh nghiệm:
Có kinh nghiệm trên 5 năm tại vị trí Trưởng phòng chăm sóc khách hàng tại các công ty hoạt động về lập trình máy vi tính, quản trị hệ thống mạng công nghệ thông tin ở nước ngoài và gần 2 năm tại vị trí Quản lý dịch vụ khách hàng tại công ty chúng tôi
-Yêu cầu khác (nếu có):
Hiểu biết sâu rộng về chất lượng dịch vụ khách hàng tại các công ty lập trình máy vi tính, công nghệ thông tin, có khả năng quản lý và giám sát công việc chặt chẽ.
Thành thạo kĩ năng phân tích và giải quyết vấn đề.
Có khả năng làm việc nhóm, nhanh nhẹn, có khả năng lập kế hoạch, đưa ra các giải pháp xử lý sự cố, rủi ro nhanh chóng và hiệu quả.
Kỹ năng lập kế hoạch và thiết lập mục tiêu, kỹ năng ra quyết định, phân tích và giải quyết vấn đề.
Có khả năng đàm phán khách hàng tốt, kỹ năng giao tiếp ngoại ngữ Tiếng Anh chuyên ngành công nghệ thông tin thành thạo, khả năng chịu áp lực cao trong công việc.
Quyền lợi
- Được thưởng theo hiệu quả kinh doanh
- Được hưởng các chế độ về BHXH, BHYT, BHTN với thang bảng lương cao theo vị trí
- Nghỉ phép, Lễ, Tết theo quy định Nhà nước
- Thời gian làm việc: Từ 7 giờ 30 đến 11 giờ 30; từ 13 giờ 30 đến 17 giờ 30 (Thứ 2 đến thứ 6)