Mô tả công việc
- Định kỳ phối hợp với bộ phận liên quan lập kế hoạch kinh doanh hàng năm, theo quý cho công ty.
- Phân tích tình hình kinh doanh thực tế, xu hướng thị trường, những yếu tố ảnh hưởng, v.v. để lập, điều chỉnh kế hoạch kinh doanh triển khai hợp lý, hiệu quả.
- Thiết lập các tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ căn hộ cho thuê, dịch vụ văn phòng, khách sạn.
- Tổ chức, điều hành công tác cải tiến chất lượng dịch vụ để đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu của khách hàng.
- Xử lý các phàn nàn, khiếu nại của khách, các vấn đề phát sinh mà nhân viên cấp dưới không giải quyết được.
- Giao dịch với các nhà cung cấp và đảm bảo rằng các dịch vụ và sản phẩm được thực hiện một cách chuyên nghiệp và kịp thời.
- Đại diện cho chủ sở hữu trong mọi vấn đề và giao dịch với cơ quan có thẩm quyền hoặc bất kỳ người nào khác dưới bất kỳ hình thức nào liên quan đến quản lý chung.
- Tổ chức thuê và đào tạo tất cả các nhân viên cần thiết cho hoạt động của công
- Gửi báo cáo về doanh thu, hoạt động của công ty gửi Tổng Giám Đốc và thành viên HĐQT hàng tháng, hàng quý, hàng năm được lập và nộp đúng hạn.
Yêu cầu công việc
Bằng đại học quản trị kinh doanh, Kinh doanh quốc tế, Kinh tế, Có 5 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Tổng quản lý, Giám đốc, Phó giám đốc tại các công ty nước ngoài hoạt động trên lĩnh vực kinh doanh bất động sản, các dịch vụ văn phòng, khách sạn.
Yêu cầu khác:
Có kiến thức sâu rộng về thị trường bất động sản, căn hộ cho thuê; nắm bắt nhu cầu thị trường nhằm đưa ra chiến lược kinh doanh hiệu quả cho công ty; quản lý đội nhóm tốt có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, khả năng giao tiếp tiếng Anh lưu loát ( nghe, đọc , viết ) đối tác làm việc với Ban giám đốc, và khách hàng quốc tế mang lại hiệu quả cao trong công việc.
Quyền lợi
Mức lương hấp dẩn và cộng thêm bảo hiểm y tế cá nhân hàng năm.