Loading...

Quản Lý Cấp Cao Phòng Chọn Mua Sản Phẩm Thời Trang, Đồng Hồ và Trang Sức Cao Cấp

Khu vực tuyển: Quận 01 Hạn nộp hồ sơ: 15/02/2024 Mức lương: 230 triệu Lượt xem: 70

Mô tả công việc

• Củng cố các chiến lược chọn mua sản phẩm trong các cuộc họp giữa các bộ phận Tiền và Hậu Mua Hàng để bảo vệ và điều chỉnh Tầm nhìn của Thương hiệu Chanel. Chịu trách nhiệm thúc đẩy cách tiếp cận linh hoạt cho mỗi lần chọn mua hàng, phản ánh bối cảnh Toàn cầu xung quanh bộ sưu tập.
• Liên tục hỗ trợ các ưu tiên chiến lược trong việc cung cấp Sản phẩm cho các cửa hàng sau khi chọn mua về để mang lại kết quả tích cực về mặt thương mại đồng thời bảo vệ Hình ảnh của Thương hiệu.
• Tận dụng những kiến thức sẵn có về kinh doanh và thúc đẩy phát triển các công cụ tại địa phương để nâng cao khả năng phân tích hàng tồn kho và giao tiếp giữa các phòng ban đa chức năng.
• Thể hiện mối quan hệ hợp tác minh bạch và chủ động với Bộ phận Tài chính để đưa ra những dự báo chính xác về vấn đề thẩm định tín dụng (Loan Officer), về Dự phòng, Lợi nhuận Hoạt động, Doanh thu và Giảm thiểu rủi ro.
• Tham gia với tư cách là thành viên tích cực và có tiếng nói trong Ban Quản lý tại Việt Nam. Đóng vai trò là tiếng nói chủ chốt để thúc đẩy Thị trường Việt Nam và các mục tiêu của thị trường này trong bối cảnh Toàn cầu bằng cách hợp tác chặt chẽ với các Bộ phận khu vực.
• Tạo điều kiện thuận lợi để liên kết tất cả các Bộ phận trong công ty để hỗ trợ mục tiêu chiến lược của tập đoàn Chanel trong việc: Trình làng Bộ sưu tập, Sự kiện, Thiết kế trưng bày, và những khoảnh khắc quan trọng của Thương hiệu. Thúc đẩy sự cộng tác giữa các bộ phận trong công ty trong thời gian gần ngày ra mắt bộ sưu tập để đảm bảo đạt được cả mục tiêu về Hình ảnh và Thương mại cho Tập đoàn.
• Truyền năng lượng sáng tạo và sức sống của mỗi Bộ sưu tập đến Khách hàng thông qua bộ sản phẩm tại cửa hàng thời trang cao cấp của Tập đoàn Chanel tại đây. Trong tương lai, xây dựng chiến lược “Mỗi một cửa hàng là Một câu chuyện” cho các cửa hàng. Chịu trách nhiệm thực hiện việc chọn mua các mẫu mã đa dạng, sành điệu để mang đến cho Khách hàng trải nghiệm sang trọng chưa từng có, thể hiện sự khéo léo độc đáo của Tập đoàn Chanel.
• Thể hiện chiều sâu của từng Bộ sưu tập thời trang trong giới hạn ngân sách. Sở hữu và giám sát toàn bộ Vòng đời Sản phẩm. Điều phối các bên liên quan chính để phát triển và cung cấp chiến lược Mua hàng (Open-To-Buy) tại địa phương cho mỗi Bộ sưu tập.
• Phát triển và nuôi dưỡng tài năng thuộc phòng mua hàng, mở rộng đội ngũ theo nhu cầu kinh doanh của công ty, dựa trên các phẩm chất chính như sự đáng tin cậy, trái tim đồng cảm, tinh thần minh bạch và thái độ cộng tác. Thúc đẩy một môi trường làm việc thể hiện sự giao tiếp cởi mở và linh hoạt.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ: Bằng cử nhân chuyên ngành Marketing, hoặc Kinh doanh.
- Yêu cầu về kinh nghiệm:
• Có ít nhất 8 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Quản lý Sản phẩm hoặc Kinh doanh cho các thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới.
• Kinh nghiệm 5 năm ở vị trí Giám đốc/Quản lý Cấp Cao Kinh doanh tại Tập đoàn Thời trang đa quốc gia.
- Yêu cầu khác:
• Kỹ năng quản lý và dẫn dắt con người, đội ngũ, phát triển nhân tài.

Quyền lợi

- Nghỉ phép thường niên
- Bảo hiểm y tế
- Bảo hiểm xã hội theo quy định pháp luật
- Có cơ hội được đào tạo
- Được cung cấp máy tính xách tay

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 31/01/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Quản lý cấp trung

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: Trên 5 năm

Ngành nghề: Thời trang

Hạn nộp hồ sơ: 15/02/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH CHANEL VIỆT NAM
Địa chỉ: Phòng 5, Tầng 23, số 67 Lê Lợi
Quy mô: 100 đến 300 người
Giới thiệu: