Mô tả công việc
+ Tiếp nhận và xử lý yêu cầu, thắc mắc của khách hàng đặc biệt là khách hàng Trung Quốc
+ Thực hiện các khảo sát, cảm nhận của khách hàng về món ăn, dịch vụ tại nhà hàng từ đó ghi nhận phản hồi của khách hàng để cải thiện chất lượng món ăn và dịch vụ.
+ Phối hợp cùng với các bộ phận khác để quảng bá các chương trình khuyến mãi, các gói dịch vụ ưu đãi của nhà hàng đến khách hàng.
+ Lập báo cáo về khảo sát khách hàng, mức độ hài về ẩm thực của Nhà Hàng Lẩu Nướng DaTang thuộc hệ thống nhà hàng của công ty để đề xuất sản các dịch vụ tiềm năng với cấp trên.
+ Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: cao đẳng quản lý khách sạn (quản lý kinh doanh)
- Yêu cầu về kinh nghiệm: phải có kinh nghiệm trên 05 năm làm việc tại các nhà hàng, dịch vụ ăn uống ở nước ngoài và đã từng đảm nhận vị trí Nhân viên chăm sóc khách hàng. Bên cạnh đó, người lao động phải am hiểu về ngành dịch vụ nhà hàng và Quầy uống (F&B); Có kỹ năng xử lý tình huống và giải quyết vấn đề nhanh, kỹ năng giao tiếp thuyết phục và truyền đạt thông tin. Có khả năng ngoại giao, sáng tạo, tự tin, năng động; Có tinh thần trách nhiệm và chịu được áp lực cao trong công việc. Ngoài ra, người lao động phải giao tiếp thành thạo tiếng Anh và tiếng Trung là yêu cầu bắt buộc để có thể giao tiếp, trao đổi với khách hàng nước ngoài (đặc biệc là khách hàng Trung Quốc) nhằm mang lại hiệu quả cao trong công việc.
Quyền lợi
Phụ cấp đi lại, bao cơm trưa