Mô tả công việc
Tìm kiếm và phát triển hệ thống khách hàng tiềm năng (nhà hàng, khách sạn, chuỗi siêu thị, cửa hàng thực phẩm cao cấp).
Giới thiệu và tư vấn sản phẩm thịt bò Wagyu Nhật Bản đến khách hàng, đảm bảo khách hàng hiểu rõ về nguồn gốc, chất lượng và giá trị sản phẩm.
Thu thập thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh, xu hướng tiêu dùng và đề xuất các giải pháp phát triển kinh doanh phù hợp.
Triển khai các hoạt động bán hàng để đạt được doanh số được giao.
Thực hiện các thủ tục bán hàng: báo giá, hợp đồng, theo dõi đơn hàng, giao hàng, thu hồi công nợ.
Phối hợp với bộ phận liên quan để đảm bảo tiến độ giao hàng đúng thời hạn và đúng yêu cầu của khách.
Hỗ trợ xây dựng hình ảnh và thương hiệu sản phẩm thông qua các hoạt động marketing, sự kiện trưng bày, dùng thử sản phẩm.
Chăm sóc và duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại, xử lý các phản hồi, khiếu nại nếu có.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Có chứng chỉ đào tạo 1 năm ở nước ngoài về lĩnh vực Kinh doanh, Kinh tế, Bán hàng.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 3 năm kinh nghiệm đảm nhận chức danh Nhân viên kinh doanh, Nhân viên bán hàng ở các công ty nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực bán buôn thực phẩm.
- Yêu cầu khác (nếu có):
• Hiểu rõ quy trình bán hàng và thông tin sản phẩm của công ty.
• Có khả năng quản lý và sắp xếp công việc hiệu quả.
• Có kỹ năng phân tích, giải quyết vấn đề.
• Khả năng giao tiếp và đàm phán thuyết phục.
• Có khả năng làm việc trong môi trường áp lực cao.
• Thông thạo ngoại ngữ tiếng Anh, tiếng Nhật.
Quyền lợi
Trao đổi khi phỏng vấn