Mô tả công việc
Chịu trách nhiệm lập kế hoạch và định hướng chiến lược tài chính chung cho công ty.
• Quản lý các việc về tài chính, chiến lược tài chính, quản lý lợi nhuận và chi phí, đảm bảo công ty được sử dụng một cách hợp lý.
• Theo dõi và quản lý dòng tiền ra vào của mọi hoạt động kinh doanh.
• Xây dựng hệ thống kiểm soát tài chính nội bộ cho công ty.
• Đảm bảo tính toàn vẹn và chất lượng của các báo cáo tài chính, phân tích tài chính.
• Làm việc với ngân hàng về những vấn đề liên quan đến tài chính của công ty.
• Lập kế hoạch và phân tích tài chính, giám sát hiệu suất hoạt động của công ty, xác định rủi ro và cơ hội, đảm bảo báo cáo kịp thời và chính xác các chỉ số tài chính.
• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học ở nước ngoài các chuyên ngành Tài chính, Quản trị Kinh doanh.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 3 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Giám đốc tài chính, Quản lý tài chính, Chuyên viên phân tích tài chính ở các công ty tại nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực bất động sản, Ngân hàng
- Yêu cầu khác (nếu có):
• Am hiểu các quy định về luật tài chính trong doanh nghiệp, các nguyên tắc liên quan đến tài chính kế toán, nghiệp vụ phân tích tài chính, kế toán
• Chịu được áp lực cao trong công việc, có khả năng lãnh đạo và quản lý nhân sự trong bộ phận.
• Sử dụng thành thạo Tiếng Anh và tiếng Nhật
Quyền lợi
• Chế độ lương, thưởng cạnh tranh.
• Thưởng các ngày lễ, Tết, tháng lương thứ 13.
• Thường xuyên tham gia đào tạo chuyên môn, kỹ năng làm việc.
• Được hưởng đầy đủ chế độ BHYT, BHXH.
• Chế độ du lịch hằng năm trong và ngoài nước