Mô tả công việc
Xây dựng phương pháp, quản lý, định hướng và giám sát thực hiện các hoạt động quản trị doanh nghiệp và các yêu cầu nghiên cứu khác từ ban điều hành;
Điều hành các phòng ban công ty để xây dựng mục tiêu, chỉ tiêu cho từng bộ phận đảm bảo hoàn thành mục tiêu chung ;
Tổ chức vận hành và quản lý các quy trình làm việc cho các bộ phận trong công ty;
Xây dựng các mối quan hệ tin cậy với các đối tác, nhà cung cấp và các bên liên quan;
Đề xuất làm mới, bổ sung, hoàn thiện và cải tiến các quy trình, quy định, hướng dẫn cần thiết còn thiếu hoặc chưa hợp lý;
Quản lý và tạo động lực cho cấp dưới để thúc đẩy nhân viên tạo thành đội ngũ lao động năng suất, hiệu quả ;
Thường xuyên rà soát hiệu quả hoạt động và liên tục đưa ra phản hồi liên quan đến mục tiêu, chỉ tiêu và hiệu quả hoạt động;
Tham mưu đề xuất về việc tổ chức sắp xếp điều chỉnh bộ máy quản lý; bố trí điều động, luân chuyển nhân sự;
Thực hiện báo cáo định kỳ tuần, tháng, quý và năm;
Phối hợp cùng với Ban giám đốc, các phòng ban công ty như Tài chính - Kế toán, Kinh doanh trong việc định hướng, xây dựng chiến lược để đạt được mục tiêu tăng trưởng bền vững và mở rộng quy mô hoạt động trên thị trường.
Yêu cầu công việc
Trình độ ngoại ngữ giao tiếp tốt Tiếng Anh lưu loát, thuyết phục, thuyết trình tốt và có trách nhiệm với công việc;
Hiểu biết sâu về các nguyên tắc quản lý tài chính và vận hành doanh nghiệp;
Có kiến thức chuyên sâu về quản trị doanh nghiệp và các phương pháp quản lý chung .Thành thạo kĩ năng phân tích và giải quyết vấn đề;
Có khả năng hoà nhập, tiếp cận, kiểm soát và đội ngũ nhân viên , năng lực lãnh đạo, đào tạo và gắn kết nhân viên công ty;
Có khả năng kinh nghiệm phân công và hướng dẫn nhân viên thực hiện công việc ;
Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức và giám sát công việc ;
Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc;
Trung thực, trách nhiệm, tận tụy, nhiệt tình trong công việc.
Quyền lợi
Được hưởng tất cả các quyền lợi theo quy định Pháp luật