Mô tả công việc
• Phối hợp với các bộ phận liên quan lập kế hoạch kinh doanh định kỳ theo tháng/ quý/ năm cho nhà hàng.
• Chịu trách nhiệm về chiến lược kinh doanh, marketing, quản lý doanh thu, ngân sách, lợi nhuận của nhà hàng.
• Giám sát, quản lý hoạt động các phòng ban, bộ phận, đảm bảo hoạt động hiệu quả, tối đa hóa lợi nhuận.
• Khảo sát, phân tích thị trường, tìm hiểu xu hướng phát triển hiện tại, nắm rõ nhu cầu khách hàng cũng như báo cáo kinh doanh.
• Kiểm tra và duy trì chất lượng dịch vụ, sản phẩm của nhà hàng. Cải thiện sản phẩm, dịch vụ của đơn vị để đáp ứng nhu cầu khách hàng tốt hơn.
• Xử lý những vấn đề phát sinh, phàn nàn, khiếu nại của khách.
• Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện.
• Tuyển dụng hướng dẫn nhân viên dưới quyền, đảm bảo quyền lợi và trách nhiệm của nhân viên.
• Trực tiếp báo cáo tài chính, báo cáo công việc với cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: tốt nghiệp đại học các ngành về kinh tế, quản trị kinh doanh, quản trị khách sạn nhà hàng tại các trường đại học ở nước ngoài.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: tối thiểu 3 năm kinh nghiệm làm ở vị trí quản lý nhà hàng trong các công ty, hệ thống nhà hàng ở nước ngoài.
- Thông thạo tiếng Nhật, tiếng Anh (nghe, nói, đọc, viết)
Quyền lợi
Mức lương: 20 triệu đồng/ tháng. Lương và phúc lợi theo chính sách của công ty và nhà nước