Mô tả công việc
• Lựa chọn nhà cung ứng phù hợp nhất về độ tin cậy, chất lượng sản phẩm và hiệu quả chi phí.
• Quản lý việc phân phối, vận chuyển và phối hợp hàng hóa của công ty với các nhà cung cấp theo kế hoạch, tiết kiệm và hạn chế phát sinh.
• Giám sát mức tồn kho và xác định nhu cầu mua hàng.
• Chuẩn bị đề xuất, yêu cầu báo giá, và đàm phán các điều khoản và điều kiện mua hàng.
• Giám sát hiệu suất của nhà cung cấp và phát triển, duy trì mối quan hệ với nhà cung cấp.
• Kiểm tra và đánh giá chất lượng của các mặt hàng đã mua và giải quyết các thiếu sót.
• Thực hiện các yêu cầu khác từ Ban Giám đốc.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Logistics, Quản trị chuỗi cung ứng ở nước ngoài
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 3 năm kinh nghiệm tại vị trí Chuyên viên quản lý chuỗi cung ứng tại các công ty nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực nhà hàng và dịch vụ ăn uống
- Yêu cầu khác: Ứng viên phải am hiểu về cách quản lý chuỗi cung ứng, có tư duy logic và có khả năng trình bày, đàm phán tốt, giải quyết vấn đề nhạy bén và hiệu quả, có mối quan hệ rộng rãi và chịu được áp lực cao trong công việc. Bên cạnh đó, người này phải có khả năng giao tiếp tiếng Anh, tiếng Trung lưu loát để thuận tiện trong việc trao đổi công việc vì nhà cung ứng, đối tác đa phần là người nước ngoài
Quyền lợi
- Chế độ lương, thưởng cạnh tranh
- Thưởng các ngày Lễ, Tết, tháng lương thứ 13
- Thường xuyên tham gia đào tạo chuyên môn, kỹ năng làm việc
- Được hưởng đầy đủ chế độ BHYT,BHXH
- Chế độ du lịch hằng năm trong và ngoài nước