Mô tả công việc
• Thực hiện quy trình tiếp nhận đơn hàng từ công ty mẹ, hỗ trợ khách hàng trong quá trình lên đơn hàng;
• Thực hiện triển khai các kế hoạch tiếp nhận, sản xuất và xuất đơn theo đơn hàng, định kỳ xuống các đơn vị kinh doanh;
• Điều phối hoạt động giao, nhận mẫu, hàng hóa đáp ứng đạt tiến độ của công ty đề ra, đảm bảo đơn hàng được giao kịp thời, đủ số lượng và đạt tiêu chuẩn chất lượng;
• Thiết lập mạng lưới kinh doanh phân bổ các đơn hàng, thu thập thông tin, cập nhật tình hình hàng hóa và giá cả thị trường, phát triển đơn hàng trong khu vực phụ trách;
• Phân tích doanh số và khả năng tiêu thụ hàng hóa theo kỳ hạn, để kịp thời đưa ra các giải pháp tối ưu theo đúng tiến độ xuất hàng của đơn hàng khách hàng yêu cầu;
• Làm việc trao đổi trực tiếp với khách hàng nước ngoài, đảm bảo đơn hàng xuất ra, luôn tuân thủ quy định để đạt chất lượng sản phẩm theo yêu cầu khách hàng và đạt theo tiêu chuẩn quốc tế, đồng thời tìm kiếm, kết nối, thị trường và khách hàng mới tiềm năng.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: chứng chỉ đào tạo 1 năm tại các trường ở nước ngoài chuyên ngành quản lý thời trang , công nghệ thời trang và dệt may, may mặc.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: có 3 năm kinh nghiệm đảm nhiệm vị trí Nhân viên quản lý đơn hàng ở các công ty ở nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực may mặc.
- Yêu cầu khác (nếu có): am hiểu quy trình quản lý đơn hàng theo tiêu chuẩn của công ty mẹ, chịu được áp lực công việc tốt, có kỹ năng làm việc đội, nhóm; có khả năng quản lý chặt chẽ các hợp đồng cũng như đơn hàng của khách hàng một cách chuyên nghiệp đồng thời làm việc trực tiếp với công ty mẹ về chất lượng của các đơn hàng. Khả năng giao tiếp thành thạo tiếng Anh để có thể trao đổi, họp với đối tác, khách hàng quốc tế của công ty, cũng như các bộ phận liên quan ở công ty mẹ bên Hong Kong, nhà máy sản xuất trong và ngoài nước; Có năng lực xử lý tốt vấn đề phát sinh trong quá trình làm việc với các nhà máy và khách hàng hiệu quả, chuyên nghiệp.
Quyền lợi
Mức lương phù hợp với năng lực