Mô tả công việc
• Nghiên cứu và phát triển sản phẩm may mặc mới phải phù hợp với thị hiếu thay đổi từng ngày của người tiêu dùng;
• Nghiên cứu, khảo sát và đưa ra những ý kiến về chiến lược phát triển, mở rộng thị trường ngành hàng may mặc;
• Triển khai công tác nghiên cứu, cập nhật xu hướng thị trường;
• Duy trì các mối quan hệ khách hàng hiện tại và tìm kiếm phân tích các thị trường và khách hàng tiềm năng ở nước ngoài tìm kiếm đơn hàng;
• Thu thập thông tin, diễn biến giá cả thị trường, phối hợp với các phòng ban liên quan lên kế hoạch và triển khai hoạt động nghiên cứu khách hàng & đối thủ;
• Khai thác, tìm kiếm các đại lý và nhà phân phối mới cho sản phẩm của công ty mẹ;
• Thiết lập và duy trì mối quan hệ tích cực của văn phòng với khách hàng, đối tác của Newtimes Development Limited tại Việt Nam;
• Hỗ trợ chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm làm việc cho nhân viên trong bộ phận.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu về trình độ: chứng chỉ đào tạo 1 năm tại các trường ở nước ngoài chuyên ngành công nghệ dệt may, kinh doanh.
Yêu cầu về kinh nghiệm: có 3 năm kinh nghiệm đảm nhiệm vị trí Chuyên viên nghiên cứu phát triển sản phẩm, Chuyên viên nghiên cứu thị trường – ngành hàng may mặc ở các công ty ở nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực may mặc.
Yêu cầu khác (nếu có): Am hiểu về các hoạt động nghiên cứu thị trường may mặc; Có kỹ năng nghiên cứu, tìm kiếm thông tin về thị trường, đối thủ cạnh tranh. Có kỹ năng giao tiếp, quản lý thời gian, giải quyết vấn đề tốt; Khả năng làm việc tốt trong môi trường nhiều áp lực, có tinh thần trách nhiệm cao. Ngoài ra, ứng viên phải giao tiếp thành thạo tiếng Anh là một yêu cầu bắt buộc để giao tiếp và trao đổi chuyên môn với các đối tác khách hàng quốc tế mang lại hiệu quả cao trong công việc.
Quyền lợi
Mức lương phù hợp với năng lực