Mô tả công việc
• Hỗ trợ Giám đốc trong điều hành hoạt động hàng ngày của nhà hàng.
• Quản lý chất lượng dịch vụ khách hàng, giám sát nhân viên phục vụ, bếp,...
• Đảm bảo ca làm việc diễn ra suôn sẻ, giải quyết khiếu nại khách hàng.
• Kiểm tra định mức nguyên liệu, hàng tồn, hỗ trợ kiểm kê và đặt hàng.
• Đào tạo và hướng dẫn nhân viên mới.
• Báo cáo hoạt động cho Giám đốc, đề xuất cải tiến vận hành.
Yêu cầu công việc
-Yêu cầu về trình độ: Ứng viên tốt nghiệp trình độ cử nhân trở lên tại các trường đại học trong và ngoài nước chuyên ngành Quản trị nhà hàng khách sạn hoặc Quản trị dịch vụ ăn uống.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Ứng viên có kinh nghiệm tối thiểu 03 năm làm việc tại vị trí quản lý nhà hàng tại các doanh nghiệp nước ngoài.
- Yêu cầu khác:
+ Giao tiếp tiếng Hàn thành thạo
+ Am hiểu ẩm thực Hàn Quốc và có mối quan hệ với các doanh nghiệp Hàn Quốc tại Việt Nam
Quyền lợi
Theo nội quy công ty và hợp đồng lao động