Mô tả công việc
- Lên kế hoạch và triển khai các chiến dịch marketing theo kế hoạch của Trường
- Viết nội dung quảng cáo cho website, mạng xã hội, email marketing,...
- Quản lý và phát triển các kênh truyền thông online
- Thu thập, phân tích thông tin thị trường, khách hàng và đối thủ cạnh tranh.
- Theo dõi, báo cáo hiệu quả các chiến dịch marketing
- Hỗ trợ các công việc khác theo yêu cầu của trưởng bộ phận
Yêu cầu công việc
Yêu cầu về trình độ: Có bằng cấp Cử nhân Công nghệ - Marketing tại các Viện Đại học nước ngoài
Yêu cầu về kinh nghiệm: Kinh nghiệm trên 03 năm làm việc ở vị trí Nhân viên marketing tại các doanh nghiệp nước ngoài, đặc biệt với những doanh nghiệp có cùng lĩnh vực hoạt động
Yêu cầu khác:
- Khả năng làm việc trong môi trường có áp lực và cạnh tranh cao; môi trường quốc tế
- Tiếng Anh thành thạo, cả về giao tiếp và đọc hiểu (04 kỹ năng: Nghe, nói, đọc, viết)
- Có kiến thức cơ bản về marketing truyền thống và digital marketing.
- Kỹ năng viết nội dung tốt, sáng tạo, nhanh nhạy với xu hướng.
- Kỹ năng làm việc nhóm và quản lý thời gian hiệu quả.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt
Quyền lợi
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến. Được đào tạo thêm để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.
- Cam kết đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo như quy định pháp luật hiện hành.
- Có lương tháng thứ 13 theo quy định.
- Được nghỉ Thứ 7, Chủ nhật và các ngày lễ theo quy định.