Mô tả công việc
● Quản lý công việc hậu cần, điều phối, kiểm kê và giám sát các hoạt động từ mua hàng, lưu trữ đến vận chuyển, giao hàng, đảm bảo đúng theo yêu cầu của đơn hàng
● Chịu trách nhiệm kiểm tra và bảo quản chất lượng hàng hoá trước khi giao hàng.
● Giám sát dữ liệu và liên tục cải tiến các vấn đề liên quan đến dây chuyền và vận hành theo tiêu chuẩn chung của tập đoàn.
● Xây dựng, vận hành và cải tiến liên tục hệ thống báo cáo kiểm soát chất lượng tại khu vực phụ trách.
● Theo dõi và đánh giá hiệu quả vận hành khu vực dựa trên các tiêu chí: thời gian, chất lượng và tiêu chuẩn vận hành.
● Thiết lập và liên tục tối ưu hóa hệ thống báo cáo kiểm soát chất lượng; giám sát các mô-đun vận hành trong khu vực phụ trách, phát hiện vấn đề và phối hợp với các bộ phận liên quan ở đầu vào và đầu ra để xây dựng các biện pháp cải tiến.
● Theo dõi dữ liệu quy trình vận hành, phát hiện và cảnh báo sớm các rủi ro về mặt kỹ thuật có thể xảy ra trong quá trình vận hành, đồng thời phối hợp với các bộ phận liên quan để xử lý, ngăn chặn sự cố từ sớm.
● Thu thập và phân tích nhu cầu giám sát dữ liệu từ các kho trong khu vực, tổng hợp và báo cáo về trụ sở để hỗ trợ xây dựng và chuẩn hóa hệ thống đảm bảo an toàn kỹ thuật.
● Tìm kiếm và khai thác các cơ hội cải tiến chất lượng vận hành, đưa ra các đề xuất và giải pháp cải tiến mang tính chuyên môn để có thể đảm bảo máy móc vận hành tối đa năng suất.
● Giám sát và hướng dẫn công việc của nhân viên kiểm soát chất lượng, hỗ trợ nâng cao năng lực chuyên môn cho đội ngũ.
● Giám sát và thúc đẩy việc cải tiến khép kín về độ kịp thời, chất lượng và tiêu chuẩn vận hành đối với các hoạt động kinh doanh và điểm nghẽn trong khu vực
Yêu cầu công việc
● Có ít nhất 4 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực hậu cần, điều phối, giám sát chất lượng và kiểm soát các hoạt động vận hành.
● Am hiểu về quy trình, tiêu chuẩn kỹ thuật. Nắm vững các công cụ và phương pháp kiểm tra chất lượng, đảm bảo việc vận hành theo tiểu chuẩn.
● Có khả năng đọc hiểu, phân tích dữ liệu, sử dụng thành thạo các thiết bị đo lường. Nắm rõ các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế và hệ thống quản lý chất lượng (ISO 9001, ISO/TS, v.v.)
● Có kỹ năng giải quyết vấn đề, phân tích nguyên nhân và đưa ra phương án cải tiến, có thể lập báo cáo, tổng hợp dữ liệu chất lượng và đề xuất giải pháp cải thiện.
● Trung thực, cẩn thận, chịu được áp lực cao trong công việc.
● Khả năng sử dụng tiếng Anh và tiếng Hoa thành thạo để có thể giao tiếp, trao đổi công việc với đồng nghiệp và công ty mẹ
Quyền lợi
Được hưởng mọi quyền lợi theo chính sách công ty