Mô tả công việc
● Chịu trách nhiệm triển khai, hoạch định các chiến lược đào tạo nhằm xây dựng kế hoạch phát triển nguồn nhân lực phù hợp với tầm nhìn và mục tiêu của công ty
● Định hướng chiến lược phát triền chương trình đào tạo, đảm bảo nội dung đào tạo cho nhân viên được cập nhật liên tục theo xu hướng mới nhất của ngành và chiến lược kinh doanh của công ty mẹ, đồng thời xác định các điểm cần cải tiến nhằm nâng cao hiệu quả đào tạo cho nhân viên
● Quản lý, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân sự đào tạo tại khu vực, nâng cao năng lực và chất lượng đội ngũ này.
● Triển khai các dự án đào tạo do công ty mẹ phân công; xây dựng và trực tiếp giảng dạy các khóa học, đồng thời phối hợp thực hiện công tác quản lý dự án đào tạo.
● Cung cấp các hỗ trợ đào tạo phù hợp theo nhu cầu hoạt động kinh doanh của khu vực.
● Tham gia các dự án phát triển văn hóa doanh nghiệp, hội nhập nhân sự mới, xây dựng lộ trình nghề nghiệp, chương trình nâng cao kỹ năng mềm, v.v
● Phân tích kết quả sau đào tạo và đánh giá hiệu quả dựa trên tiêu chí đo lường như: mức độ hài lòng, khả năng áp dụng, cải thiện hiệu suất công việc.
● Hướng dẫn, theo dõi và hỗ trợ nhân viên đào tạo cấp dưới trong quá trình triển khai chương trình
Yêu cầu công việc
● Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực liên quan đến đào tạo và phát triển, thiết kế và tổ chức các chương trình đào tạo, phát triển kỹ năng và nghiệp vụ cho nhân viên
● Có khả năng tiến hành phân tích nhu cầu đào tạo, xây dựng sơ đồ hành trình của người học và cung cấp các giải pháp dựa trên dữ liệu và nhu cầu của người học.
● Có kiến thức chuyên sâu về đào tạo và phát triển năng lực, kỹ năng mềm, có kinh nghiệm trong việc lập kế hoạch và xây dựng các chiến lược phát triển cà chương trình đào tạo hiệu quả cho nhân viên
● Hiểu rõ về quy trình đào tạo nội bộ, đánh giá năng lực, lập kế hoạch phát triển năng lực và xây dựng chương trình đào tạo.
● Có kinh nghiệm thiết kế tài liệu, giáo trình, kế hoạch và triển khai các khóa đào tạo. Thành thạo các công cụ hỗ trợ đào tạo, khảo sát đánh giá sau đào tạo.
● Có kỹ năng giao tiếp và thuyết trình tốt. Kỹ năng tổ chức, quản lý thời gian, lập kế hoạch và điều phối dự án đào tạo.
● Chủ động, trách nhiệm, linh hoạt, có khả năng làm việc độc lập và dưới áp lực cao.
● Khả năng sử dụng tiếng Anh và tiếng Hoa thành thạo để có thể giao tiếp, trao đổi công việc với đồng nghiệp và đội ngũ nhân viên
Quyền lợi
Được hưởng mọi quyền lợi theo chính sách công ty