Mô tả công việc
Mô tả vị trí công việc, chức danh công việc: Chuyên gia – Chuyên gia truyền thông kỹ thuật số: Các chuyên gia truyền thông kỹ thuật số sử dụng phương tiện truyền thông kỹ thuật số để tạo ra các chiến dịch tiếp thị phù hợp với mục tiêu của công ty. Họ cũng chịu trách nhiệm tạo nội dung trên nhiều nền tảng như trang web của công ty và nền tảng truyền thông xã hội. Họ sẽ đảm nhận một số công việc sau:
• Thiết kế các chiến dịch truyền thông kỹ thuật số phù hợp với mục tiêu kinh doanh.
• Phối hợp tạo nội dung kỹ thuật số (ví dụ: trang web, blog, thông cáo báo chí và podcast).
• Quản lý các dự án kỹ thuật số đầu cuối.
• Thiết lập sự hiện diện trên web của chúng tôi để nâng cao nhận thức về thương hiệu.
• Duy trì tiếng nói mạnh mẽ của công ty trực tuyến thông qua phương tiện truyền thông xã hội.
• Liên lạc với các nhóm Tiếp thị, Bán hàng và Phát triển sản phẩm để đảm bảo tính nhất quán của thương hiệu.
• Đề xuất và triển khai các phương pháp tiếp thị trực tiếp để tăng lợi nhuận.
• Luôn cập nhật các diễn biến của phương tiện truyền thông kỹ thuật số.
• Báo cáo công việc hàng ngày/tuần/tháng cho quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu về trình độ: Có bằng cử nhân 04 năm chuyên ngành Truyền thông đại chúng, Thiết kế hình ảnh, Tiếp thị, Kinh doanh, Quan hệ công chúng…
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có kinh nghiệm từ 03 năm trở lên ở chức danh Chuyên gia truyền thông kỹ thuật số. Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc ở nước ngoài.
Quyền lợi
ĐÂY ĐỦ QUYỀN LỢI