Mô tả công việc
• Quản lý hoạt động kinh doanh trong phạm vi trách nhiệm được giao.
• Phát triển và giám sát mối quan hệ với các đại lý toàn cầu cho các thị trường.
• Xây dựng và triển khai chiến lược kinh doanh theo định hướng phát triển của công ty.
• Quản lý và điều hành đội ngũ kinh doanh, bao gồm tuyển dụng, đào tạo, phân công và đánh giá hiệu suất.
• Xây dựng và phát triển mối quan hệ với khách hàng lớn, đối tác chiến lược và các bên liên quan.
• Đàm phán hợp đồng kinh doanh với khách hàng.
• Lập báo cáo kết quả kinh doanh định kỳ cho Ban Giám đốc.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học ở nước ngoài chuyên ngành quản trị kinh doanh, kinh tế, thương mại, Logistics và thương mại toàn cầu
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 03 năm kinh nghiệm làm việc tại chức danh Trưởng phòng quản lý khách hàng khu vực, Trợ lý kinh doanh, Giám đốc kinh doanh ở các công ty nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực liên quan đến vận tải.
- Yêu cầu khác:
• Am hiểu về thị trường kinh doanh trong và ngoài nước.
• Kỹ năng đàm phán, thương lượng, xử lý tình huống linh hoạt.
• Kỹ năng phân tích dữ liệu kinh doanh, thị trường, khách hàng.
• Khả năng lãnh đạo và quản lý đội ngũ.
• Thông thạo ngoại ngữ tiếng Anh.
Quyền lợi
• Mức lương phù hợp với năng lực.