Mô tả công việc
                        •	Quản lý hoạt động kinh doanh trong phạm vi trách nhiệm được giao.
•	Phát triển và giám sát mối quan hệ với các đại lý toàn cầu cho các thị trường. 
•	Xây dựng và triển khai chiến lược kinh doanh theo định hướng phát triển của công ty.
•	Quản lý và điều hành đội ngũ kinh doanh, bao gồm tuyển dụng, đào tạo, phân công và đánh giá hiệu suất. 
•	Xây dựng và phát triển mối quan hệ với khách hàng lớn, đối tác chiến lược và các bên liên quan. 
•	Đàm phán hợp đồng kinh doanh với khách hàng.
•	Lập báo cáo kết quả kinh doanh định kỳ cho Ban Giám đốc.
                        Yêu cầu công việc
                        -	Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học ở nước ngoài chuyên ngành quản trị kinh doanh, kinh tế, thương mại, Logistics và thương mại toàn cầu
-	Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 03 năm kinh nghiệm làm việc tại chức danh Trưởng phòng quản lý khách hàng khu vực, Trợ lý kinh doanh, Giám đốc kinh doanh ở các công ty nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực liên quan đến vận tải.
-	Yêu cầu khác:
•	Am hiểu về thị trường kinh doanh trong và ngoài nước.
•	Kỹ năng đàm phán, thương lượng, xử lý tình huống linh hoạt.
•	Kỹ năng phân tích dữ liệu kinh doanh, thị trường, khách hàng.
•	Khả năng lãnh đạo và quản lý đội ngũ.
•	Thông thạo ngoại ngữ tiếng Anh.
                        Quyền lợi
                        •	Mức lương phù hợp với năng lực.