Mô tả công việc
- Thiết lập và lãnh đạo thực hiện kế hoạch chiến lược phát triển ngành hàng Sức khoẻ và Vệ sinh:
• Thiết lập kế hoạch chiến lược tập trung, đạt mục tiêu tăng trưởng ngành hàng Sức khoẻ và Vệ sinh gấp 3 lần trong lộ trình 5 năm và lãnh đạo việc thực hiện, đáp ứng các mục tiêu doanh thu và lợi nhuận đã cam kết. Đảm bảo truyền đạt hiệu quả các mục tiêu và mục đích của tập đoàn Mead Johnson đề ra.
• Lãnh đạo, thúc đẩy và củng cố văn hóa thương mại hướng đến thị trường và người tiêu dùng, đảm bảo rằng công ty luôn theo kịp nhu cầu và xu hướng thay đổi của tệp khách hàng thị trường Sức khoẻ và Vệ sinh. Đồng thời đáp ứng chúng một cách hiệu quả về mặt chi phí và mức độ dịch vụ khách hàng cao nhất.
• Tăng cường năng lực tổ chức của công ty, đảm bảo công ty có khả năng đáp ứng các mục tiêu mở rộng ngành hàng Sức khoẻ và Vệ sinh
- Phát triển bán hàng và kinh doanh:
• Phối hợp với các nhà phân phối chính của Mead Johnson để quản lý hiệu suất bán hàng với các nhóm bán hàng chuyên dụng.
• Chiếm lĩnh và dẫn đầu thị trường bằng giá trị độc quyền nhất đến với khách hàng và đạt được lợi thế cạnh tranh thông qua mô hình Go to Market đối với các sản phẩm sắp ra mắt của ngành hàng Sức khoẻ và Vệ sinh
- Quản lý khách hàng:
• Phát triển các mối quan hệ kinh doanh cần thiết cho sự tăng trưởng và phát triển của doanh nghiệp.
• Trau dồi mối quan hệ lâu dài với khách hàng để tăng thị phần, tần suất mua hàng và giá trị đơn hàng.
- Quản lý nhân sự:
• Xây dựng đội ngũ vững mạnh, hướng đến tiêu chuẩn quốc tế và đóng góp vào nguồn nhân tài quốc tế của tập đoàn
• Hoạt động như một đại sứ cho công ty, phát triển mối quan hệ nội bộ trên tất cả các chức năng, nhóm khu vực, nhóm toàn cầu; đối ngoại với các nhà phân phối chính, khách hàng, đại diện chính phủ, nhà cung cấp và các bên liên quan khác
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Thạc sĩ Khoa học chuyên ngành Kinh tế công nghiệp
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Tối thiểu 08 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Quản lý ngành hàng/Quản lý toàn quốc tại các công ty đa quốc gia trong lĩnh vực kinh doanh FMCG – ngành hàng tiêu dùng.
- Yêu cầu khác:
Nắm vững văn hóa, phương hướng hoạt động của tập đoàn Mead Johnson, nhằm đẩy mạnh phát triển quy mô kinh doanh tại các thị trường mục tiêu, trong đó có Việt Nam cũng như khu vực Đông Nam Á
Có kiến thức chuyên sâu về quản trị doanh nghiệp và các thông lệ quản lý chung tốt nhất và đã được chứng minh hiệu quả tăng trưởng doanh và mở rộng thị phần ngành hàng
Có hiểu biết sâu sắc về văn hóa và thị trường Việt Nam là một lợi thế
Có tư duy kinh doanh với các kỹ năng tổ chức và lãnh đạo nổi bật. Tận dụng kinh nghiệm sâu rộng trong việc thúc đẩy tăng trưởng bền vững, các hoạt động lấy khách hàng làm trung tâm và đi đầu trong các sáng kiến chuyển đổi
Kỹ năng giao tiếp tốt cùng kinh nghiệm dày dặn trong việc gặp gỡ, trao đổi với các đối tác lớn, tiềm năng.
Thành thạo 04 kỹ năng (Nghe, Nói, Đọc, Viết) tiếng Anh, tiếng Philippines, trở thành cầu nối, trao đổi với các đối tác Việt Nam về những cơ hội đầu tư, kinh doanh tại Việt Nam và đối ngoại với các nhà phân phối chính, khách hàng, đại diện chính phủ, nhà cung cấp và các bên liên quan khác
Quyền lợi
Quyền lợi làm việc: Ngoài việc tuyệt đối tuân thủ các chế độ chính sách theo pháp luật quy định, công ty còn có các chế độ phúc lợi cho người lao động mang tính cạnh tranh như:
• Các hoạt động tham quan du lịch hàng năm;
• Hoạt động teambuilding đa dạng cho mội tổ, nhóm;
• Hoạt động thể thao, văn nghệ với quy mô toàn Tổng công ty;
• Các chế độ chăm lo sức khỏe, tinh thần, hiếu/hỉ cho người thân của CBCNV; đặc biệt chú trọng đến việc chăm sóc, động viên con em người lao động.
• Khám sức khỏe định kỳ hàng năm với với tiêu chuẩn cao, đặc biệt chăm lo phòng dịch thường xuyên với dịch vụ tốt nhất.