Mô tả công việc
• Xây dựng và phát triển mối quan hệ với khách hàng là công dân Nhật Bản đang học tập, công tác và sinh sống tại Việt Nam, các đối tác kinh doanh là công ty Nhật Bản đang đầu tư vào Việt Nam để thực hiện các hoạt động bán hàng, chăm sóc khách hàng nhằm phát triển thị trường, duy trì cơ sở khách hàng hiện hữu và mở rộng mạng lưới khách hàng.
• Thiết lập và duy trì mối quan hệ với khách hàng đang tin tưởng sử dụng sản phẩm cũng như không ngừng tìm kiếm khách hàng mới.
• Đảm bảo đáp ứng các yêu cầu của khách hàng bằng cách điều chỉnh các điều khoản liên quan đến sản phẩm, dịch vụ.
• Xây dựng đội ngũ nhân sự bán sản phẩm. Quản lý và điều hành đội ngũ nhân viên bán sản phẩm. Lên kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng nhân sự một cách thường xuyên và kịp thời mỗi khi sẩn phẩm có sự cải tiến, đổi mới.
• Đảm bảo thực hiện thành công mục tiêu bán hàng và doanh số đã đề ra.
• Định kỳ báo cáo kết quả làm việc lên ban lãnh đạo công ty.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học chuyên Ngành Quản trị Kinh doanh, tài chính ngân hàng, bảo hiểm, thương mại, kinh tế, luật.
- Yêu cầu về kinh nghiệm:
• Có kinh nghiệm tối thiểu 5 năm với vai trò quản lý khách hàng, khối khách hàng Nhật Bản.
- Yêu cầu khác (nếu có):
• Có kỹ năng trong việc phát triển các chiến lược kinh doanh và triển khai tầm nhìn, có khả năng phát triển quan hệ khách hàng với khối khách hàng Nhật Bản.
• Có kiến thức chuyên sâu về tài chính và lĩnh vực bảo hiểm, có khả năng đưa ra chiến lược tiếp thị hiệu quả về sản phẩm tài chính, bảo hiểm.
• Có kiến thức về các kỹ năng phân tích, tổng hợp, lập kế hoạch, đàm phán.
• Có khả năng hoạch định kế hoạch và phân tích chiến lược.
• Có khả năng lãnh đạo, điều hành, huấn luyện, đào tạo và thúc đẩy tinh thần làm việc tốt.
• Khả năng ứng biến, giải quyết xử lý vấn đề tốt.
• Kỹ năng phân tích và đánh giá thông tin.
• Có kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, lãnh đạo hiệu quả.
• Sử dụng thành thạo tiếng Anh, tiếng Nhật để có thể trao đổi với các cấp quản lý và nhân sự của Công ty mẹ, các nhân viên và nhà quản lý của các công ty khác trong cùng tập đoàn, cũng như các khách hàng nước ngoài của công ty.
Quyền lợi
Trao đổi khi phỏng vấn