Mô tả công việc
+ Tìm kiếm, tiếp cận và xây dựng mối quan hệ với khách hàng tiềm năng thông qua các kênh như: gọi điện, email, mạng xã hội, hội chợ, các mối quan hệ,...
+ Phân tích thị trường, xác định nhu cầu của khách hàng để đưa ra những giải pháp phù hợp.
+ Nghiên cứu kỹ lưỡng về các sản phẩm mà công ty cung cấp. Tư vấn cho khách hàng về các tính năng, ưu điểm của sản phẩm, so sánh với sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.
+ Lập kế hoạch gặp gỡ, tiếp xúc khách hàng hàng tuần/tháng.
+ Giải đáp thắc mắc, hỗ trợ bảo hành, duy trì mối quan hệ lâu dài.
+ Xử lý khiếu nại, phản hồi và đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
+ Giải quyết các vấn đề phát sinh sau bán hàng. Thu thập thông tin phản hồi của khách hàng để cải thiện chất lượng dịch vụ.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Có bằng cao đẳng hoặc chứng nhận đào tạo ít nhất 01 năm chuyên ngành kinh doanh.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí nhân viên kinh doanh
- Thời gian làm việc: 27/06/2025 – 26/06/2027
- Địa điểm làm việc: Tầng 2, Tòa nhà GIC, 10A Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.
- Yêu cầu khác (nếu có):
+ Khả năng giao tiếp tốt, thuyết phục, đàm phán và xây dựng mối quan hệ với khách hàng.
- Sử dụng thành thạo ngoại ngữ: Tiếng Anh, Tiếng Hàn
Quyền lợi
- Được hưởng lương: 20.000.000 VNĐ
- Được hưởng đầy đủ các bảo hiểm theo quy định nhà nước như BHXH, BHYT…
- Được làm việc trong môi trường thân thiện, năng động;
- Cơ hội thăng tiến trong công việc;