Mô tả công việc
Tìm kiếm và thu thập thông tin, chủ động khai thác thị hiếu và nhu cầu mua sắm của người mua hàng, từ đó lên ý tưởng xây dựng hệ thống mặt bằng chuỗi siêu thị thuận tiện.
Đề xuất xây dựng kế hoạch tìm kiếm mặt bằng/ địa điểm kinh doanh dựa theo kế hoạch kinh doanh hàng tháng và hàng năm của công ty.
Quản lý việc quy hoạch điểm mở mới cửa hàng theo từng địa bàn, khu vực.
Thiết lập, xây dựng, duy trì mối quan hệ và mở rộng các mối quan hệ với đối tác phục vụ cho công tác mở rộng thị trường.
Phối hợp với bộ phận kinh doanh và bộ phận marketing cùng đưa ra các chiến lược phát triển kế hoạch kinh doanh.
Báo cáo tình hình thực tế, lên kế hoạch xây dựng thiết kế các chuỗi siêu thị cho Ban giám đốc theo tháng, quý, năm.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học ở nước ngoài chuyên ngành: Kinh tế và Thương mại Trung Quốc, Quản trị kinh doanh, Thương mại quốc tế, Kinh doanh quốc tế.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 03 năm kinh nghiệm đảm nhận chức danh: Giám đốc bộ phận phát triển mặt bằng kinh doanh, Chuyên gia nhóm phát triển địa điểm, Chuyên gia nhóm kế hoạch phát triển chiến lược tại các công ty ở nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực buôn bán tổng hợp, chuỗi siêu thị.
- Yêu cầu khác (nếu có):
• Có khả năng quản lý, tổ chức công việc tốt
• Có khả năng nghiên cứu thị trường để lên phương án tìm kiếm mặt bằng kinh doanh phù hợp
• Có kỹ năng làm việc đội, nhóm, chịu được áp lực cao trong công việc.
• Thông thạo ngoại ngữ tiếng Anh và tiếng Hàn
Quyền lợi
Trao đổi khi phỏng vấn