Mô tả công việc
Chỉ đạo và giám sát việc triển khai các kế hoạch bán hàng, khuyến mãi hàng tuần/tháng/quý trên các sàn thương mại điện tử và các kênh nội bộ.
Phân tích và đánh giá hiệu quả kinh doanh, tỷ lệ chuyển đổi, và hiệu suất các SKU để đưa ra các chiến lược điều chỉnh kịp thời, tối ưu hóa kết quả.
Quản lý, điều phối các chương trình thúc đẩy doanh số (Flash Sale, chiến dịch thương hiệu, livestream,…)
Xây dựng và duy trì mối quan hệ trực tiếp với đối tác của sàn thương mại điện tử để tối ưu hóa hiển thị, thỏa thuận các ưu đãi
Đảm bảo các sàn vận hành tốt: cập nhật sản phẩm, nội dung, hình ảnh, giá, voucher,…
Lãnh đạo bộ phận marketing trong việc lập kế hoạch và triển khai các chiến dịch quảng bá sản phẩm qua các kênh quảng cáo như CPAS, Google Ads, TikTok Ads,…
Giám sát và phân tích các chỉ số marketing trực tuyến như CTR, CPC, ROAS.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học ở nước ngoài chuyên ngành: Thương mại điện tử, Marketing, Quản trị Kinh doanh, Công nghệ thông tin, Khoa học.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm đảm nhận chức vụ: Trưởng phòng thương mại điện tử, Trưởng nhóm thương mại điện tử, Trưởng phòng tại các công ty nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh gia dụng, mỹ phẩm và các kinh nghiệm liên quan.
- Yêu cầu khác: Am hiểu trong lĩnh vực kinh doanh đồ dùng gia đinh, kinh doanh mỹ phẩm, sản phẩm chăm sóc cá nhân và chăm sóc sức khỏe; có khả năng lập kế hoạch, tổ chức và phân công công việc hiệu quả; nhạy bén với xu hướng thị trường, hành vi người tiêu dùng online. Sử dụng thành thạo tiếng Hàn, tiếng Anh để trao đổi công việc với cấp trên, khách hàng là người nước ngoài.
Quyền lợi
Trao đổi khi phỏng vấn